หงส์แดงจ่อยื่น350ลบ.ซื้อมิโตรกูลหอกกรีซ

หงส์แดงจ่อยื่น350ลบ.ซื้อมิโตรกูลหอกกรีซ

หงส์แดงจ่อยื่น350ลบ.ซื้อมิโตรกูลหอกกรีซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงิน ราว 350 ล้านบาท ทาบซื้อตัว มิโตรกลู กองหน้าฟอร์มแรงทีมชาติกรีซช่วงตลาดซื้อขายเปิดปีใหม่นี้ หลังส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มเกมเพลย์ออฟฟุตบอลโลก ของกรีซ ทั้ง 2 นัด

สื่ออังกฤษ รายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ ราว 350 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว คอสตาส มิโตรกลู หัวหอกสุดฮอตทีมชาติกรีซ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของนักเตะรายนี้ ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์ออฟ ที่พบกับ โรมาเนีย ทั้ง 2 นัด

รายงานจากสื่ออังกฤษ ระบุว่า เดฟ ฟัลโลวส์ และ แบร์รี่ ฮันเตอร์ 2 แมวขอหงส์แดงได้เดินทางไปชมเกม เวิลด์ คัพ 2014 รอบเพลย์ออฟ ทั้งในเกมที่ กรีซ เปิดบ้านชนะ โรมาเนีย 3-1  และแมตช์ออกไปเยือนที่เสมอ โรมาเนีย  1-1 เพื่อตามดูฟอร์มหัวหอก โอลิมเปียกอส ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถยิงประตูสำคัญได้ทั้ง 2 นัด ช่วยให้ กรีซ  คว้าตั๋วไปเล่น ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ได้สำเร็จ

นอกจากนี้ หงส์แดง ยังได้ส่งอีกหนึ่งตัวแทนอย่าง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ไปเฝ้าเกาะติดสถานการณ์ฟอร์มการเล่นของ มิโตรกลู กับสโมสรมาแล้วถึง 6 นัดด้วยกัน  ซึ่งทางแมวมองคนดังกล่าว ก็ได้รายงานไปยัง "บี-ร็อด" ว่านักเตะรายนี้มีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่ทีมจะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเข้ามาในช่วงตลาดเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ ผลงานของ มิโตรกลู ระเบิดฟอร์มกดแฮตทริกไปแล้ว 4 ครั้ง ในซีซั่นนี้ ทำสถิติเป็นรอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเทพจาก เรอัล มาดริด เพียง 1 ครั้งเท่านั้น  ซึ่งเจ้าตัวทำประตูให้ต้นสังกัดไปแล้ว 14 ลูก จาก 10 นัด ขณะที่ในนามที่ชาติซัลโวไปแล้ว 6 ประตู จาก 7 นัดล่าสุด
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook