ท่าเรือดวลนาวีโต๊ะเล็กแชริตี้ชิลด์-ใช้นิมิบุตร

ท่าเรือดวลนาวีโต๊ะเล็กแชริตี้ชิลด์-ใช้นิมิบุตร

ท่าเรือดวลนาวีโต๊ะเล็กแชริตี้ชิลด์-ใช้นิมิบุตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตซอล ทีพีแอล แชริตี้ ชิลด์ SMM จัดแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ เลือกนิมิบุตรสังเวียนฟาดแข้ง 22 ธ.ค. เชิญท่าเรือฉะตะหานน้ำแทนบลูเวฟที่ขอบาย

การจัดการแข่งขัน "ฟุตซอล ทีพีแอล แชริตี้ ชิลด์" ซึ่งเป็นการจัดนัดพิเศษครั้งแรกในประวัติศาสตร์ฟุตซอลสโมสรของไทยก็ได้ข้อสรุปเรื่องของสนามที่จะใช้แข่ง โดย นายวิฑูร นิรันตราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย (SMM) ในฐานะตัวแทนของฝ่ายจัดการแข่งขันออกมายืนยันว่าจะใช้อาคารกีฬานิมิบุตรลงแข่งในวันที่ 22 ธ.ค. 2556 นี้ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของปีนี้เลยทีเดียวที่อาคารกีฬานิมิบุตรจะได้จัดการแข่งขันรายการใหญ่

การแข่งขัน "ฟุตซอล ทีพีแอล แชริตี้ ชิลด์" ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล 2014 ในช่วงมกราคมปีหน้า เป็นการนำแชมป์ไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก ลงแข่งกับแชมป์ฟุตซอลเอฟเอ คัพ ดังนั้นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ก็ต้องใช้สนามที่มีความขลัง ที่นิมิบุตรเป็นสนามที่ทีมชาติไทยใช้แข่งรายการใหญ่มามากมายทั้งชิงแชมป์อาเซียน ชิงแชมป์เอเชีย และยังใช้เป็นสนามที่จัดแข่งฟุตซอลชิงแชมป์โลกอีกด้วย แต่ว่าในปี 2556 มานี้แม้แต่ทีมชาติไทยก็ยังไม่เคยมาแข่งที่นิมิบุตรเลยแม้แต่ครั้งเดียว จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ใช้สนามแห่งนี้เป็นการเปิดศักราชใหม่ของฟุตซอลไทยในปี 2557"

นายวิฑูร ยังเผยอีกว่าได้เชิญการท่าเรือแห่งประเทศไทย มาลงแข่งแทนชลบุรี บลูเวฟ ที่ขอถอนตัว "เนื่องจากว่าชลบุรี บลูเวฟ ทีมแชมป์ไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก ติดขัดภายในไม่สามารถลงแข่งกับ ราชนาวี ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ ได้ในวันที่ 22 ธ.ค. ดังนั้นเราจึงได้ทำหนังสือเชิญการท่าเรือแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นรองแชมป์ลีกเข้ามาแข่งกับราชนาวีแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook