สุพรรณจัดงานกินปลากินเห็ดคาดเงินสะพัด

สุพรรณจัดงานกินปลากินเห็ดคาดเงินสะพัด

สุพรรณจัดงานกินปลากินเห็ดคาดเงินสะพัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี แถลงจัดงานเทศกาลกินปลากินเห็ด ครั้งที่ 10 คาด มีเงินหมุนเวียน กว่า 100 ล้านบาท

นายพิภพ บุญธรรม ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นายสฤษดิ์ น้ำค้าง นายอำเภอด่านช้าง ร่วมกันแถลงข่าว กำหนดการจัดงานเทศกาลกินปลา กินเห็ด อาหารรสเด็ด อำเภอด่านช้าง ครั้งที่ 10 เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สถานที่ผลิต จำหน่ายอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวของ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่งงานดังกล่าว มีกำหนดจัดขึ้น ณ ที่ว่าการอำเภอด่านช้าง ระหว่างวันที่ 2-5 ธ.ค. นี้

ทางด้าน นายวิศรุต อินแหยม ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี ระบุว่า การจัดงาน กินปลา กินเห็ด ดังกล่าว เป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยว ทั้งการซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของเกษตรกรที่นำสินค้ามาวางจำหน่ายภายในงาน โรงแรมที่พัก รวมถึงแหล่งท่องเที่ยว อย่างเขื่อนกระเสียว ซึ่งเป็นเขื่อนดินที่ยาวที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของประเทศไทย รองจากเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ โดยในช่วงหน้าหนาว นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ โดยเฉพาะที่อุทยานแห่งชาติพุเตย ที่คาดว่า ในปีนี้ จะมีนักท่องเที่ยว เข้ามาสัมผัสอากาศหนาว ประมาณ 1 แสนคน

อย่างไรก็ตาม การท่องเที่ยว จ. สุพรรณ คาดการณ์ว่า ในการจัดงานเทศกาลกินปลา กินเห็ด ปีนี้ จะมีเงินหมุนเวียนในการจัดงานไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook