รวบ2มือยิงเอ็กซ์เค้นหาคนจ้างวานเผยคนใกล้ชิดสั่งฆ่า

รวบ2มือยิงเอ็กซ์เค้นหาคนจ้างวานเผยคนใกล้ชิดสั่งฆ่า

รวบ2มือยิงเอ็กซ์เค้นหาคนจ้างวานเผยคนใกล้ชิดสั่งฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บชน. รวบ 2 มือปืนร่วมยิง ‘’เอ็กซ์’’ 1 มือปืน 1 ชี้เป้า หลังตำรวจบุกรวบที่ชลบุรี รับสารภาพคนใกล้ชิด 'เอ็กซ์' ว่าจ้าง 1 แสนบาท พร้อมเผยยังมีอีก 2 คนที่ร่วมก่อเหตุ กำลังอยู่ระหว่างหลบหนี ด้าน ผบช.น.จ่อแถลง

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย บริเวณปากซอยรามคำแหง 166 เขตมีนบุรี จนเสียชีวิตเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเมื่อคืนนี้ มีรายงานจากฝ่ายสืบสวน แจ้งว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.บช.น. ได้ทำการควบคุมตัวคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุสังหาร นายจักรกฤษณ์ หรือ เอ็กซ์ ไว้ได้แล้ว 2 คน โดยจับกุมได้ที่ จ.ชลบุรี ซึ่งทั้ง 2 คน ทำหน้าที่เป็นมือปืนและเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนตร์ โดยยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ในขณะนี้ ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ได้จากการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งในที่เกิดเหตุ และตามสถานที่ต่างๆ รวมทั้งเบาะแสสำคัญจากภาพวงจรปิดที่บันทึกได้ในช่วงเวลาที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนตร์หลบหนีไปเส้นทางด่วนรามอินทรา มุ่งหน้าไปทางบางเขน โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำจนทั้ง 2 ให้การสารภาพว่า ได้รับการจ้างวานจากคนใกล้ชิดของนายจักรกฤษณ์ โดยได้รับค่าตอบแทนจำนวน 1 แสนบาท

นอกจากนี้จากการคำให้การ ทราบว่า ยังมีผู้ต้องหาอีก 2 คนที่มีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุ หลบหนีอยู่ขณะนี้ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. ได้ส่งกำลังลงประกบในพื้นที่ต่างจังหวัดแล้ว คาดว่าในวันที่ 9 พ.ย. จะสามารถจับกุมได้ทั้งหมดอย่างแน่นอน โดยในวันนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.จะแถลงข่าว ที่บช.น.อีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook