หมาก กั๊กสัมพันธ์ โม ไม่ซีเรียสสนิท บี้

หมาก กั๊กสัมพันธ์ โม ไม่ซีเรียสสนิท บี้

หมาก กั๊กสัมพันธ์ โม ไม่ซีเรียสสนิท บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมาก กั๊กสัมพันธ์ โม มนชนก ไม่ซีเรียสอีกฝ่ายสนิท บี้ เดอะสตาร์ เชื่อแค่พี่น้อง โต้ คิมเบอร์ลี่ เข้าออกบ้านบ่อย เมินคนมองเจ้าชู้

แม้ว่าจะออกอาการเขินเวลาให้สัมภาษณ์ถึง สาว "โม มนชนก" แต่พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ก็ยังยืนยันความสัมพันธ์กับ สาวโม ว่าเป็นแค่พี่น้องกันไปก่อน "ก็ดูๆ กันไปดีกว่า ไม่ได้รีบ รอให้อะไรมันชัดเจนค่อยว่ากันอีกที รอตัวผมเองนี่แหละว่ากล้าเมื่อไร ความสัมพันธ์ตอนนี้ ก็เหมือนเดิมครับ เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด จริงๆ ก็สนิทกันทุกคน ขอดูความชัดเจนของตัวผมเองก่อนดีกว่า ตอนนี้ก็พูดเลยว่า ยังไม่ได้คิดอะไร แล้วแต่จังหวะว่าเราจะคุยกับใคร ถ้ามันใช่ก็ใช่เอง"

ส่วนที่ว่าสาวโมสนิทสนมไปไหนมาไหนกับ หนุ่มบี้ เดอะสตาร์ บ่อยๆ ล่าสุดก็มีรูปทั้งสองคนไปตีแบดกันมา หนุ่มหมากก็บอกว่า "เขาก็สนิทกันเป็นพี่เป็นน้องครับ เราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน ตีแบดก็อยากไปเหมือนกัน แต่เขายังไม่ชวน"

นอกจากนี้ หนุ่มหมาก ยังชี้แจงประเด็นที่ว่า สาวคิมเบอร์ลี่ เข้าออกบ้าน หนุ่มหมาก บ่อยๆ ด้วยอีกว่า "ไม่มีนะครับ ไม่จริงเลย ผมก็ยังไม่ได้เห็นข่าว คิมไม่เคยไปบ้านเลยครับ ก็ยังเจอตามงานกับคิมก็ยังเป็นพี่น้องกัน เราก็เผื่อไว้อนาคตทั้งตัวเราเองด้วย ทั้งคิมด้วย ก็ไม่ได้กลัวจะมองว่าเจ้าชู้ เราเป็นคนรักจริงครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook