รวบหนุ่มโคราชขายเพลงผิดกม.อ้างเป็นแค่ช่าง

รวบหนุ่มโคราชขายเพลงผิดกม.อ้างเป็นแค่ช่าง

รวบหนุ่มโคราชขายเพลงผิดกม.อ้างเป็นแค่ช่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ป. รวบ หนุ่มโคราช ขายสินค้าเพลงคาราโอเกะผิด กม. ผ่านเว็บ อ้าง เป็นแค่ช่างประจำร้าน ไม่ใช่เจ้าของ

นายเชิดศักดิ์ เพ็ชรวิเศษอายุ 30 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ถูกตำรวจกองปราบปราม นำกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 83/201 หมู่บ้านมิตรประชาวิลล่า ต.บางบัวทองอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ที่เปิดเป็นร้านชื่อ “แมกพายคาราโอเกะ” ทำเป็นลักษณะคล้ายโชว์รูม มีการโฆษณาขายสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ www.MagpieKaraoke.com เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พบของกลาง เป็นเครื่องเล่นคาราโอเกะ มีฮาร์ดดิสก์บรรจุเพลงละเมิดลิขสิทธิ์ 13 เครื่อง, ฮาร์ดดิสก์บรรจุเพลงละเมิดลิขสิทธิ์ 24 เครื่อง และฮาร์ดดิสก์อีก 99 เครื่อง

สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าเป็นเพียงลูกจ้าง ทำหน้าที่เป็นช่างประจำร้าน คอยดูแลซ่อมแซมแก้ไขปัญหาเครื่องคาราโอเกะลงโปรแกรมเพลงในเครื่อง ซึ่งได้รับเงินค้าจ้างเป็นราย 15 วัน งวดละ 3,000 บาท หรือเดือนละ 6,000 บาท ส่วนของกลางทั้งหมดก็ไม่ใช่ของตน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องส่วนเพลงที่ได้นำไปลงในฮาร์ดดิสก์นั้น ทางเจ้าของร้านจัดหาต้นฉบับมาให้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ โดยจะเร่งสอบสวนขยายผลไปยังผู้ร่วมกระทำความผิด เพื่อติดตามจับกุมตัว สำหรับผู้ต้องหารายนี้ ได้นำส่งพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 2 กองปราบปราม รับไว้ดำเนินคดีต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook