จริงเหรอ!แฟนบอลโหวตเบลพุ่งล้มน่าเกลียดสุดอันดับ3

จริงเหรอ!แฟนบอลโหวตเบลพุ่งล้มน่าเกลียดสุดอันดับ3

จริงเหรอ!แฟนบอลโหวตเบลพุ่งล้มน่าเกลียดสุดอันดับ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สำรวจโพลผ่านเว็บไซน์ดังต่างประเทศ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ทัพ รีล มาดริด ให้เป็นการพุ่งล้มที่น่าอับอายมากที่สุดตลอดการอันดับ 3 รอง เนย์มาร์ และ ไบรอัน การ์ราสโก้

หลังจากที่ รีล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน เปิดบ้านถล่ม เซบีย่า ไปอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 7:3 และจากแมทต์นี้เองมีอยู่หนึ่งเหตุการที่เป็นกระแสและเหล่าแฟนบอลพากันยกให้เป็นการแสดงละครตบตากรรมการที่ร้ายกาจที่สุด ติดอันดับ 3 เลยทีเดียว

จากความพยายามล้มอย่างน่าเกลียดเพื่อหวังให้ได้เป็นลูกจุดโทษของ แกเร็ธ เบล ปีกสายฟ้าตัวใหม่ทัพ"ราชันชุดขาว"ในนัดที่พบกับ เซบีย่า เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ถูกแฟนบอลโหวตให้เป็นการพุ่งล้มที่น่าอายที่สุดตลอดกาลอันดับ 3 แม้ว่าเจ้าตัวจะกู้หน้าด้วยการบอกว่าเซฟตัวเองก็ตาม ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงครึ่งเวลาหลัง โดย แกเร็ธ เบล พุ่งล้มเพื่อหวังได้จุดโทษ แต่กรรมการไม่สนใจใยดีในท่าล้มสุดสวยของ เบล ซักนิดเดียว

โดยเบลให้สัมภาษณ์กับสถานทีโทรทัศน์สเปนว่า

พิธีกร "เราเห็นบางสิ่งบางอย่างในเกมนัดนี้ ซึ่งเกิดขึ้นได้ไม่บ่อยมากนักในศึก พรีเมียร์ ลีก ที่นักเตะจะล้มในเขตจุดโทษ โดยที่ไม่มีใครไปโดนเลยซักนิดเดียว"

เบล "อืม..ตอนนั้นผมวิ่งเร็วมาก และผมรู้สึกว่ามีอะไรมาขัดที่ขาผม มันก็เลยเป็นอย่างที่เห็นหล่ะครับ"

เซียร์รา พูดว่า "แต่ตอนนั้นไม่มีใครโดนตัวคุณเลยน่ะ...."

เบล ตอบ "ผมไม่รู้ครับ แต่ผมรู้สึกว่ามีอะไรมาเกี่ยวขาผม และมันกลายเป็นสิ่งอัตโนมัติที่นักเตะทุกคนต้องมีคือหดขาและหลีกเลี่ยงเพื่อป้องกันตัวเอง แต่ก็ไม่มีเสียงนกหวีดเกิดขึ้น เราก็ต้องเล่นกันต่อไป"


แกเร็ธ เบล พุ่งล้ม ในเกมชนะ เซบีย่า 7-3



โดยอันดับสองได้แก่ เนย์มาร์ ที่พุ่งล้มในเกม คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ กับ อุรุกวัย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


 

อันดับที่มีเสียงโหวตมากสุดคือ ไบรอัน การ์ราสโก้ กองหลังทีมชาติชิลี ชุดยู-20 ในศึกฟุตบอลโลก ยู-20 รอบคัดเลือก กับ เอกวาดอร์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook