คิมยันหมากพี่โต้เสียหน้าเลิกเจ็ท-อเล็กซ์โวถ่ายแบบคู่เต้ยรื่น

คิมยันหมากพี่โต้เสียหน้าเลิกเจ็ท-อเล็กซ์โวถ่ายแบบคู่เต้ยรื่น

คิมยันหมากพี่โต้เสียหน้าเลิกเจ็ท-อเล็กซ์โวถ่ายแบบคู่เต้ยรื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด่นบันเทิง! สาว 'คิมเบอร์ลี่' ปัดเสียหน้าเลิก หนุ่ม 'เจ็ท' คบ 'หมาก' ยันพี่ ลั่นโสดแฮปปี้ ด้านหนุ่ม 'อเล็กซ์' โว บินถ่ายแบบคู่ 'เต้ย' ที่ฝรั่งเศส รื่น ขณะที่ 'เจนี่' โพสต์รูปลงIGโชว์หน้าท้องแบนราบสยบข่าวเบนโล เพื่อนซี้ 'นานา ไรบีนา' ยืนยัน 'เจนี่' ยังไม่ท้อง

'เจนี่' โพสต์รูปลงIGโชว์หน้าท้องแบนราบสยบข่าวเบนโล

ถูกปล่อยภาพสวมชุดเดรสดำตัวใหญ่คล้ายกับคนท้องออกมาให้เป็นข้องกังขาในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คว่ากำลังมีทายาทหรือไม่ สำหรับมาดามเจนี่ อัศวเหม หรือเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์รูปลงอินสตาแกรม @aei_asavahame คู่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ โดยเจนี่มีหน้าท้องที่แบนราบ ไม่ต่างจากภาพหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังมีภาพที่สาวเจนี่กำลังออกกำลังกายโชว์หน้าท้องที่แบนราบ พร้อมบรรยายใต้ภาพว่า “ คงไม่ต้องพูดอะไรมาก ตามนั้นนะคะ ”เพื่อสยบข่าวลือดังกล่าวอีกต่างหาก ซึ่งวงในก็ยังเม้าท์ว่า คตอนนี้มาดามเจนี่กำลังเรน่งเดินหน้าถ่ายละครเรื่อง เสน่ห์หาสัญญาแค้น อยู่ และก็ไม่มีทีท่าว่าเหมือนคนแพ้ท้องแต่อย่างใด งานนี้ก็ต้องจับตาดูต่อไปว่าจะมีอะไรออกมาให้ได้ติดตามกันอีกหรือไม่


'นานา'ยัน'เจนี่'ไม่ท้องป้องจูบปาก 'เอ ชนม์สวัสดิ์' ถ่ายแบบไม่น่าเกลียด

ด้านเพื่อนสนิทในแก๊งนางฟ้าอย่างสาวนานา ไรบีนา ก็ออกมายืนยันและคอนเฟิร์มอีกครั้งว่าสาวเจนี่ ไม่ได้ท้อง ตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน ซึ่งอาจจะเป็นด้วยชุดที่ดูใหญ่หรือเกิดจากมุมกล้องที่ถ่ายมากมากกกว่า แต่หากว่าเจนี่มีทายาทจริงๆ ตนก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาและเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกว่าที่คู่รักที่แต่งงานกันกำลังจะมีทายาทด้วยกัน พร้อมกับเผยว่าไม่ได้วีเรียสหรือว่าตกใจอะไรกับข่าวที่ออกมา เพราะรู้อยู่แล้วว่าความจริงคืออะรี ส่วนเรื่องภาพถ่ายแบบที่เจนี่จูบปากกับเอ๋ – ชนม์สวัสดิ์ ในนิตยาสารอิมเมจ นั้นตนก็มองว่าเป็นเรื่องปกติไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไร เพราะก็เหมือนเป็นการถ่ายแบบคู่รักทั่วไปนั่นเอง


'คิม' ปัดเสียหน้าเลิก 'เจ็ท' ยัน 'หมาก' พี่ไม่รู้คบ 'โมมนชนก' โบ้ยถามเอง

ฟากสาวโสดป้ายแดงอย่างสาวคิมเบอร์ลี่ แอทนเทียมศิริ ที่หลังตจากประกาศเลิกรากับหนุ่มเจ็ท – ณัฐพงศ์ ก็ยังคงถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มหมาก – ปริญ ไม่เลิกรา แถมล่าสุดยังถูกเมาท์อีกว่าสาวคิมเบอร์ลี่ต้องเสียหน้าที่เลิกกับหนุ่มเจ็ทมาแต่หนุ่มหมาก ดันไปสนิทกับสาวโม – มนชนก แทน งานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธพร้อมกับยืนยันความสัมพันธ์กับหนุ่มหมากว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกัน และไม่ทราบว่าฝ่ายชายหันไปคบกับสาวโม มนชนก ตามที่เป็นข่าว ซึ่งตนก็อยากจะให้ถามฝ่ายชายเองเนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัว และยืนยันว่าไม่ได้เสียหน้าอะไรตามที่เป็นข่าว แถมชีวิตโสดตอนนี้ก็แฮปปี้ดี


'เวียร์' โต้ 'เบลล่า' ตามรับส่งตอนเมาแจงปาร์ตี้น้อยลง

ด้านพระเอกหนุ่มร่างบึ้กอย่างหนุ่มเวียร – ศุกลวัฒน์ ที่ล่าสุดมีภาพหลุดกับสาวเบลล่า – ราณี ที่ดูท่าว่าหนุ่มเวียร์มีอาการเมา จนหลายคนเม้าท์ว่าสาวเบลล่าคอยเป็ฯสารถีขับรถตามรับส่งเวลาฝ่ายชายไปปาร์ตี้หรือเปล่า งานนี้หนุ่มเวียร์ก้ออกมาปฏิแสธและชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวเป็นครั้งที่ตนและฝ่ายหญิงบังเอิญเจอกันและยืนยันว่าไม่ได้อยู่ในอาการเมามายและฝ่ายหญิงก็ไม่ได้คอยขับรถรับส่งตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน ซึ่งตนยอมรับว่าการปาร์ตี้แฮค์เอ๊าท์กับแก๊งเพื่อนๆก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ก้ไม่ได้เมามายถึงขั้นกลับเองไม่ได้ และช่วงหลังตนก็ทำงานจึงทำให้ไม่มีเวลาไปปาร์ตี้เหมือนเมื่อก่อนแล้วด้วย


'อเล็กซ์' โวถ่ายแบบคู่ 'เต้ย' ฝรั่งเศสรื่น

ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่มอเล็กซ์ เรนเดล ที่ล่าสุดเพิ่งควงหวานใจสาวเต้ย – จรินพร บินลัดฟ้าไปถ่ายแบบที่ฝรั่งเศสเป็นครั้งแรก งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่าการทำงานเป้นไปอย่างราบรื่นดี มี่ปัญหา แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกเขินเหมือนกัน เพราะว่าเป็นการถ่ายแบบคู่กันเป็นครั้งแรก แต่ก้ไม่ได้สวีตหวานอะไรมาก ส่วนเรื่องออกงานคู่กันนั้นยังไม่พร้อม เพราะว่ายังไม่อยากถูกสัมภาษณ์คู่กัน แต่ถ้าหากมีละครติดต่อเข้ามาก็ไร้ปัญหา แต่ว่าก็ต้องขึ้นอยู่ที่ฝ่ายหญิงว่าจะสะดวกหรือไม่ พร้อมเผยยังไม่มีแพลนควงฝ่ายหญิงเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากต้องรอดูคิวงานก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook