รถทัวร์กาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ดหวิดชนปั๊มแก๊สเจ็บ6

รถทัวร์กาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ดหวิดชนปั๊มแก๊สเจ็บ6

รถทัวร์กาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ดหวิดชนปั๊มแก๊สเจ็บ6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบัสโดยสารสายกาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ด ซิ่งเสียหลักพุ่งลงข้างทาง เกือบชนปั้มแก๊สหวิดบึ้ม บาดเจ็บ 6 ราย สาหัส 3 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถบัสโดยสารเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ถนนสายกาฬสินธุ์-กมลาไสย บริเวณหน้าปั๊มแก๊สบ้านหลุบ ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิด พร้อมหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยสว่างกาฬสินธุ์ และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ โดยในที่เกิดเหตุ พบรถบัสโดยสารสายกาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ด สีฟ้า-ขาว หมายเลข 276-11 เบื้องต้นยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เนื่องจากหลุดออกไประหว่างรถชน ซึ่งเป็นของบริษัทเจริญผลเดินรถ เสียหลักพุ่งตกลงคลองข้างทางชนป้ายปั้มแก๊ส ด้านหน้าได้รับความเสียหาย และเกือบพุ่งเข้าไปชนปั๊มแก๊สอีกด้วย

ภายในรถมีผู้โดยสารรวมคนขับ 6 ราย ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย บาดเจ็บเล็กอีกน้อย 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่ง
นำตัวส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ซึ่งในจำนวนนี้ยังมีชาวต่างชาติที่ติดอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เวลากว่า 20 นาที ถึงสามารถช่วยกันนำตัวออกมารถได้สำเร็จ และนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ Mr.Klaus Peter Buhrig อายุ 56 ปี

จากการสอบถาม นายปิยณัฐ อารีธวัช อายุ 27 ปี พนักงานขับรถโดยสาร กล่าวว่า ก่อนที่เกิดเหตุมีรถกระบะคันหนึ่งแซงข้ามเลนขึ้นมาอย่างกะทันหัน ตนจึงได้หักหลบทำให้รถเกิดเสียหลักลงข้างทาง ชนป้ายหน้าปั๊มแก๊ส แต่โชคดีรถไม่ได้เข้าไปชนข้างในปั๊มแก๊ส


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook