น้องเขยลูกซองโหดยิงพี่เมียดับอนาถ

น้องเขยลูกซองโหดยิงพี่เมียดับอนาถ

น้องเขยลูกซองโหดยิงพี่เมียดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องเขยซัดลูกซองยิงพี่เมียดับ หลังดื่มเหล้าคุยแตกคอ ตร.กำแพงเพชร เร่งล่าคนร้าย

ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ จันทร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธร ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 10 ต.ทรงธรรม ไปดูที่เกิดเหตุ พบศพ นายสังวาล สลักคำ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147/1 หมู่ 7 ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี นอนจมกองเลือด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง กระสุนเข้าที่เหนือราวนมซ้ายเป็นรูพรุน

นายอุบล มะลิฉ่ำ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า คนยิงเป็นลูกชายของตนชื่อ นายนิพนธ์ มะลิฉ่ำ อายุ 31 ปี ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดื่มสุราอยู่กัน 3 คน โดยผู้ตายมีศักดิ์เป็นพี่เมียของคนยิง ช่วงที่นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกันก็ไม่มีปากเสียงใดๆ แต่พอตนเข้าไปในครัวเพื่อทำกับแกล้ม ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อวิ่งออกมาดู เห็นผู้ตายล้มอยู่กับพื้น ส่วนคนยิงได้วิ่งหนีไปพร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นหาหลักฐานในบ้านเกิดเหตุ พบอาวุธปืนลูกซองยาวที่ นายอุบล อ้างว่าลูกชายถือปืนวิ่งหนี นายอุบล ยอมรับว่า ตนเป็นคนเก็บมาซ่อนไว้เอง หลังจากนั้น นายอุบล ก็ไม่ยอมพูดอะไรอีก อ้างว่าไม่เห็น ไม่รู้สาเหตุ ทางตำรวจจะได้สอบสวนในรายละเอียดต่อไป และจะได้ติดตามตัว นายนิพนธ์ คนยิงพี่เมีย มาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook