“แพทริเซีย” ไม่สนแฟนคลับ “ญาญ่า” แอนตี้!

“แพทริเซีย” ไม่สนแฟนคลับ “ญาญ่า” แอนตี้!

“แพทริเซีย” ไม่สนแฟนคลับ “ญาญ่า” แอนตี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกหนึ่งดวงของช่อง 3 เพราะนางเอกวัยกระเตาะ "แพทริเซีย กู๊ด" ได้กระโดดมารับบทนางเอกละครคู่กับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" คู่จิ้นของสาว "ญาญ่า อุรัสยา" แถมการมาประกบคู่กันครั้งนี้ทำให้แฟนคลับบางกลุ่มของ "ญาญ่า-ณเดชน์" เกิดการไม่พอใจ ร้อนถึงสาวแพทรีเซียต้องออกมาโต้กลับเบาๆว่าไม่ได้ซีเรียสอะไรกับกระแสแอนตี้ เพราะเธอแค่อยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ได้จะมาแข่งกับใคร

ตอนนี้แฟนคลับญาญ่า ณเดชน์ต่างพากันแอนตี้แพทริเซีย
"เรื่องข่าวก็ค่อนข้างนานแล้ว จริงๆหนูว่าหนูก็เคยพูดเหมือนกันว่าหนูไม่ได้คิดไปเทียบใคร มันแทนกันไม่ได้ แล้วหนูก็ชื่นชอบพี่ญาญ่ามาก พี่เขาเป็นไอดอลหนู หนูแค่อยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะหนูก็คิดว่าคนคงรู้อยู่แล้วว่าหนูไม่ได้คิดมาเทียบใคร"

ได้เข้าไปดูคอมเม้นท์บ้างหรือยัง?
"ก็เห็นบ้างค่ะ หนูก็พยายาม คืออยากเป็นตัวของตัวเอง ไม่อยากให้ใครมาเปรียบเทียบ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอพี่ญาญ่า แต่หนูว่ามันคงไม่ได้เป็นเรื่องที่สำคัญ หรือเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้ามีโอกาสก็คุยค่ะ เพราะตอนไปถ่ายปฏิทินช่องก็มีได้คุยกันบ้างแล้ว ก็คุยกันเรื่องเรียน หนูปรึกษาพี่เขา พี่เขาน่ารักมาก หนูก็อยากให้แฟนคลับเขาใจหนู ที่ได้มาเล่นละครก็เพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสหนู หนูก็ต้องทำให้เต็มที่ค่ะ"

กลัวคนจับตามองหรือเปล่า?
"อย่างที่หนูบอกค่ะ คือหนูอยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ได้อยากมาเทียบใคร"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “แพทริเซีย” ไม่สนแฟนคลับ “ญาญ่า” แอนตี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook