ขวัญอยากเล่นบู๊เจอจัดหนักในธิดาพญายม

ขวัญอยากเล่นบู๊เจอจัดหนักในธิดาพญายม

ขวัญอยากเล่นบู๊เจอจัดหนักในธิดาพญายม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ขวัญ-อุษามณี' อยากเล่นบู๊ เจอจัดหนัก ใน ธิดาพญายม 'CG-เด็ก-เอฟเฟค-สลิง' ครบเซ็ท

ด้วยความที่อยากพลิกบทบาทหันมาเล่นบทบู๊ดูบ้าง สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ที่นับว่า มีผลงานการแสดงมาค่อนข้างยาวนานาน ตั้งแต่สมัยยังเด็กกับทางช่อง 7 สี ที่ส่วนใหญ่แม้จะเคยได้รับบทนางเอกที่หลากหลาย แต่ก็ไม่เคยได้รับบทบู๊แบบเต็มตัว

จนมาถึงเรื่อง "ธิดาพญายม" ละครแนวแฟนตาซี ซึ่งเป็นละครแนวใหม่ หลังข่าวเรื่องแรกของช่อง 7 ที่วางบทนางเอกของเรื่องเป็นธิดาเทพปราบมาร ที่มีความเก่งกาจ ทักษะทางการต่อสู้ ท่าทางสวยงาม คล่องแคล่ว และสวยสง่า งานนี้หืดขึ้นคอ เพราะขวัญไม่เคยบู๊มาก่อนเลย แต่ต้องมาขึ้นสลิง ใช้ดาบเป็นอาวุธ คิวบู๊กับทีมสตั๊นท์ผู้ชายล่ำๆ เป็นสิบๆ คน

ขวัญ อุษามณี กล่าวว่า "ส่วนตัวแล้ว ขวัญยังใหม่กับบทบู๊มาก แทบไม่เคยเล่นเลยมาเรื่องนี้ได้บู๊ทุกฉากทุกวัน ก็มาเรียนบู๊ในกองถ่ายกับอาจารย์ที่เค้ามาเทรนด์เรื่องซ้อมคิว ท่าทางต่างๆ ที่จะคอยสอนให้ ยกแต่สนุกนะ ติดที่อากาศร้อนไม่ค่อยชอบ เวลาต้องบู๊กับนักแสดงคนอื่นหรือทีมพี่ๆ สตั๊นท์ ไม่ค่อยมีใครทำให้ขวัญบาดเจ็บ แต่เป็นขวัญมากกว่าที่ทำเค้าเจ็บตัว จนไม่มีใครอยากมาใกล้ เรื่องนี้ยากอีกอย่างที่ต้องใช้จินตนาการตามไปด้วยว่ามีตัวประหลาด เดินทางข้ามมิติ ถ่ายกับผ้าเขียวที่เป็นคีย์ซีนให้เค้าเอาไปทำ CG ประกอบ และย้ายโลเคชั่นเยอะมาก อยู่แต่ในป่า ดูเรื่องนี้แล้วตื่นเต้นมาก เชื่อขวัญเถอะค่ะ ยังไงฝากติดตามเรื่อง "ธิดาพญายม" เป็นเรื่องแรกที่ได้รับบทบู๊และยากมาก ช่วยเป็นกำลังใจให้ขวัญด้วยนะคะ"

อย่าพลาดกับลีลาบู๊เรื่องแรกในชีวิตการแสดงของสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ " ในบทขององค์หญิงณัชชา ธิดาเทพปราบมาร ใน "ธิดาพญายม" ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี เวลา 20.25 น.นะคะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook