ผีจ่อยื่น750ลบ.บวกวาเลนเซียแลกเบนส์ปีใหม่นี้

ผีจ่อยื่น750ลบ.บวกวาเลนเซียแลกเบนส์ปีใหม่นี้

ผีจ่อยื่น750ลบ.บวกวาเลนเซียแลกเบนส์ปีใหม่นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ยังไม่ยกธงขาวง่ายๆ! "ปีศาจแดง" เตรียมยื่น 750 ล้านบาท พร้อมแนบ วาเลนเซีย ให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ขอแลก เบนส์ เสริมศักยภาพเกมรับช่วงตลาดหน้าหนาว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการคว้าตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายวางบอลแม่นของ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีกผู้ดีมาร่วมทีม โดยเตรียมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) พร้อมกับแนบตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกตีนจรวดให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

"ปีศาจแดง" กำลังประสบปัญหาอย่างหนักกับเกมรับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นในตำแหน่งซ้าย เนื่องจากฟอร์มของ ปาทริค เอวร่า นั้นไม่โดดเด่นเหมือนสมัยก่อน ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ก็ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้ จึงทำให้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงพยายามคว้าตัวลูกน้องเก่าอย่าง เบนส์ มาร่วมทีมต่อไป หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำได้แค่ดึงตัว มารูยาน เฟลไลนี่ หนึ่งในอดีตลูกน้องมาร่วมทีมเท่านั้น

ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 50 ปีเคยร่วมงานกับ เบนส์ มาก่อนสมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ช่วงปี 2007-13 โดยขณะเดียวกันหากว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" นั้นได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว มอยส์ ก็จะหันไปให้ความสนใจคว้าตัว ฟาบิโอ โคเอนเทรา ของ เรอัล มาดริด แทน

ทั้งนี้ สาเหตุที่ มอยส์ เตรียมแนบ วาเลนเซีย เข้าไปในข้อเสนอขอแลกตัวกับ เบนส์ เป็นเพราะว่านักเตะนั้นทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในเกมที่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา รวมทั้งนอกจากนี้ แอชลี่ย์ ยัง และ วิลเฟร็ด ซาฮา ยังถูกมองว่าเป็นส่วนเกินอีกด้วยในตำแหน่งปีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook