คอบอลเฮ!ช่อง3จับมือจีเอ็มเอ็มยิงสดบุนเดส

คอบอลเฮ!ช่อง3จับมือจีเอ็มเอ็มยิงสดบุนเดส

คอบอลเฮ!ช่อง3จับมือจีเอ็มเอ็มยิงสดบุนเดส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 3 จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยิงสด ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เริ่มคู่แรก ฮันโนเวอร์ พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน คืนนี้

ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส นายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) 
นายกริช ทอมมัส รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบรอดแคสติ้ง นายประสาร มาลีนนท์ รองประธาน
กรรมการบริหาร และรักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 3 ร่วมกันเป็นประธานในการแถลงข่าวร่วมมือถ่ายทอดสดศึกลูกหนัง "บุนเดสลีกา เยอรมัน" ฤดูกาล 2013-14

นายเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงาน Platform Strategy & Sponsorships แห่ง จีเอ็มเอ็มแซท เผยว่า ขณะนี้ จีเอ็มเอ็ม แซท มีความพร้อมในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำสื่อครบวงจร และเป็นสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์ที่มีความครบถ้วนและสมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทย โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล ซึ่งมีกระแสความนิยมไปทั่วโลก รวมทั้ง ในเมืองไทยด้วย "บุนเดสลีกา เยอรมัน" ฤดูกาล 2013-14 ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์เด็ดของจีเอ็มเอ็ม แซท เนื่องจากเป็นลีกฟุตบอลที่ได้รับความนิยมจากแฟนบอลจาก 200 กว่าประเทศทั่วโลก อีกทั้งสื่อมวลชนในยุโรปยังยกให้เป็นลีกที่น่าติดตามชมมากที่สุดเหนือลีกคู่แข่งในยุโรป

ทางด้าน นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เผยว่า ที่ผ่านมาทางช่อง 3 ได้เป็นพันธมิตรกับทางจีเอ็มเอ็ม แซท ในการถ่ายทัวร์นาเม้นต์หรือโปรแกรมกีฬาระดับโลกร่วมกันมาโดยตลอด และรู้สึกยินดีมากที่ได้มีการผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งในการนำฟุตบอล บุนเดสลิกา ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศเยอรมัน มาถ่ายทอดสดทางช่อง 3

ฟุตบอลบุนเดสลีกา ที่จะถ่ายทอดสด ทางช่อง 3 เป็นคู่แรกได้แก่ ฮันโนเวอร์ พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน คืนวันที่ 4 ต.ค. นี้ 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook