ใบเตย ร่ำไห้ขอโทษพูดไม่คิดกินข้าว ทักษิณ

ใบเตย ร่ำไห้ขอโทษพูดไม่คิดกินข้าว ทักษิณ

ใบเตย ร่ำไห้ขอโทษพูดไม่คิดกินข้าว ทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ใบเตย อาร์สยาม'' ร่ำไห้ ! ขอโทษ พูดไม่คิด ทานข้าวกับ 'พ.ต.ท.ทักษิณ' ขณะ อาร์สยาม ยัน ไม่เกี่ยวข้องการเมือง ถือเป็นบทเรียน

ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน "ใบเตย อาร์สยาม'' เจ้าของฉายา สั้นเสมอหู พร้อม นายศุภชัย นิลวรรณ กรรมการผู้จัดการค่ายเพลงอาร์สยาม แถลงข่าวกรณี ใบเตย เคยให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าไปทานข้าวกับ อดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ฮ่องกง และสิงคโปร์ รับเงินค่าตัว 1,000,000 บาท จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดย ใบเตย ได้ยกมือไหว้ ขอโทษทั้งน้ำตา หลังจากที่ได้ให้สัมภาษณ์ในกรณีดังกล่าว จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมถึงทำให้บริษัทได้รับผลกระทบจากการที่พูดไม่คิด และการไตร่ตรอง พร้อมทั้งยอมรับว่า ผู้ใหญ่ทั้งต้นสังกัดได้มีการเรียกเข้าไปตักเตือน ซึ่งหลังจากนี้ ก็จะระมัดระวังเรื่องคำพูมากขึ้น พร้อมยืนยันว่าหาเงินซื้อบ้านราคา 20,000,000 ล้านบาท ด้วยตนเอง และได้รับส่วนลดตามโปรโมชั่นเหมือนกับบุคคลทั่วไป ไม่ได้เกิดจากการเสน่หาแต่อย่างใด และจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์กับ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา เพื่อนชายคนสนิทแต่อย่างใด

ด้าน นายศุภชัย ชี้แจงว่า ได้มีการรับจ้างงานดังกล่าวจริง ตามการว่าจ้าง ส่วนเรื่องของค่าตัว 500,000 บาทนั้น แบ่งเป็นค่าตัว 200,000 บาท ค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าช็อปปิ้ง และเงินพิเศษจากการเอ็นเตอร์เทนด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางบริษัทขอยืนยันว่า ไม่มีการเกี่ยวข้องกับทางการเมืองแต่อย่างใด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยตักเตือนในเรื่องของการให้สัมภาษณ์กับศิลปินในสังกัด เพื่อไม่ให้เกิดการพาดพิงถึงบุคคลอื่นด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook