“แนน” น้อง “หนิง ปณิตา” ฉะ “ไฮโซน้ำหวาน” คนสติดีเขาไม่ทำกัน

“แนน” น้อง “หนิง ปณิตา” ฉะ “ไฮโซน้ำหวาน” คนสติดีเขาไม่ทำกัน

“แนน”  น้อง “หนิง ปณิตา” ฉะ “ไฮโซน้ำหวาน” คนสติดีเขาไม่ทำกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ "ไฮโซน้ำหวาน" ออกมาแจ้งความจนเป็นเรื่องเป็นราวไปแล้วนั้น ล่าสุดคู่กรณีอย่าง "แนน ชุมพิชา" น้องสาว "หนิง ปณิตา" ออกมาแจ้งความกลับบ้างในข้อหา "พยายามชิงทรัพย์" และ "ทำร้ายร่างกาย" รวมทั้งท้าให้ไฮโซน้ำหวานเอาหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิดมาโชว์ เพราะสาวแนนมั่นใจว่าไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน

เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังหน่อย
"ตอนนี้แนนพูดได้แค่ว่าเหตุการณ์ที่ได้มีการพูดถึงไม่เป็นความจริงเลย แต่เรื่องของรายละเอียดจริงๆมันอาจจะพูดตอนนี้ไม่ได้เนื่องจากจะเสียรูปคดี"

ทางฝ่ายโน้นบอกว่าแนนไปทำร้ายเขา
"แนนว่าทุกคนมีวิจารณญาณของตัวเอง ถ้าอยู่ดีๆคนไปทำร้ายแสดงว่าคนนั้นจะต้องมีปัญหาอะไรบางอย่างแล้วแหละ หมายถึงว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา ไม่เคยไปยุ่งด้วย เราอยู่ของเราเฉยๆในเรื่องที่จะไปทำอะไรเป็นไปไม่ได้ คนสติดีๆเขาไม่ทำกัน อันนี้คือพูดตรงๆ"

แล้วเพราะอะไรโทรศัพท์ถึงได้ไปโดนหน้าเขา
"ให้เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวนแล้วกันในเรื่องนี้ แต่เราไม่ได้ไปทำแน่นอน ไม่ได้เกิดจากการไปทำเขาก่อน เรามีพยาน"

แล้วมันเกิดอะไรขึ้นถึงได้กระทบกระทั่งกัน
"คงต้องรออีกซักพักนึง อย่างที่บอกว่าตอนนี้เรามาแจ้งความ หลักฐานเรามีอยู่แล้ว อยากให้ใจเย็นนิดนึงยังไงมันต้องออกมาแน่นอน ถ้าพูดอะไรไปตอนนี้มันจะเสียรูปคดี"

แจ้งความข้อหาอะไรบ้าง
"พยายามชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย"

ทางโน้นบอกว่าไม่ได้ทำร้ายอะไรแนนเลย
"เราว่าประชาชนไทยมีวิจารณญาณในการรับชม ตอนนี้เราไม่สามารถพูดอะไรได้จริงๆ ถ้าพูดไปมากกว่านี้มันจะเสียรูปคดี ลองใช้วิจารณญาณรับชมไปก่อน ว่าอะไรจริงไม่จริง"

แล้วที่บอกว่าแนนแกล้งล้มลงไปก่อนจริงหรือเปล่า
"ไม่ใช่ ไม่ใช่แน่นอน ส่วนแผลก็เกิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้เกิดจากการที่แนนไปทำเขาก่อน จริงแล้วเรื่องไม่ได้มีอะไรเลย อาจเป็นการเข้าใจผิด เลยกระทบกระทั่งกันบ้าง เอาเป็นว่าแนนก็เจ็บเหมือนกัน ส่วนเรื่องพี่หนิงให้เขามาตอบเอง ถ้าฝ่ายโน้นจะเอากล้องวงจรปิดมาก็เอามาได้เลย จะได้รู้ว่าเป็นอะไร เพราะแนนก็มีหลักฐานเหมือนกัน ตอนนั้นก็มีหลายคนเหมือนกัน มีพี่ชาย อานันทวีปด้วย ไม่กลัวเลยถ้าเอาคลิปออกมา เพราะเราไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน อันนี้เป็นการแจ้งความของแนน ส่วนของพี่หนิงต้องให้เขามาพูดเอง"

ละครไทยว่ามันส์แล้ว ชีวิตจริงของดารามันส์ยิ่งกว่า งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไป!!

ไฮโซน้ำหวาน กิ๊กสาวของ จิน ธรรมวัฒนะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “แนน” น้อง “หนิง ปณิตา” ฉะ “ไฮโซน้ำหวาน” คนสติดีเขาไม่ทำกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook