"โดม"ชวน"เมทัล" มางานวันเกิดแม่ เผยอีกฝ่ายให้น้ำหอมเป็นของขวัญ

"โดม"ชวน"เมทัล" มางานวันเกิดแม่ เผยอีกฝ่ายให้น้ำหอมเป็นของขวัญ

"โดม"ชวน"เมทัล" มางานวันเกิดแม่ เผยอีกฝ่ายให้น้ำหอมเป็นของขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นการเปิดตัวเลยก็ว่าได้เพราะเมื่อไม่นานมานี้เป็นวันเกิดคุณแม่ของ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ซึ่งเห็นว่าหนุ่ม "โดม" ได้ชวน "เมทัล สุขขาว" มาร่วมงานด้วย เรียกว่าเข้าทางผู้ใหญ่เลยทีเดียว เมื่อได้เจอ "โดม" ในงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟสติวัล" ณ ลานพาร์คพารากอน กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวก็บอกว่า

"จริงๆ ก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรคุณแม่ครับ เรานัดทานอาหารด้วยกัน ก็มีชวนน้องเขาไปทานข้าวด้วยซึ่งน้องเขาก็มีของมาให้คุณแม่ด้วย เป็นน้ำหอมครับ คุณแม่ก็น่าจะชอบนะครับ"

ฟีดแบ็กจากคุณแม่ว่ายังไงบ้าง
"คุณแม่เขาไม่ได้พูดอะไรครับ ก็ยิ้มแย้มทานข้าวกันตามปกติ จะใช้คำว่าเอาชนะใจคุณแม่ไม่ได้หรอกครับ คือเขาเพิ่งจะรู้จักกัน เขาเพิ่งจะเจอกันในฐานะเด็กและผู้ใหญ่ครับ ตอนวันเกิดผมเขาก็ได้เจอคุณแม่ไปทีหนึ่งแล้ว พอวันเกิดคุณแม่เขาก็แวะมาอวยพรให้ครับ"

หลายคนเขาแซวว่าเป็นการเปิดตัวเมทัล
"ก็พร้อมหน้าพร้อมตาแหละครับ ก็มีโดม มีคุณแม่ มีญาติคุณแม่ที่อยู่อเมริกามาด้วย กับเมทัลนี่คุณแม่เป็นคนบอกให้ชวนมาเองครับ จริงๆ ผมก็ไม่ได้ปิดนะ ผมไม่อยากพูดอะไรมาก เวลาพูดเรื่องนี้ผมก็พูดแค่ตอนพี่ๆ ถาม นอกนี้ก็ไม่ได้พูดอะไร อยากจะตั้งใจโฟกัสเรื่องงานมากกว่า คือตัวผมเองก็จริงจังกับงานที่ทำมากครับ ตัวน้องเองตอนนี้เขาก็กำลังซีเรียสกับงานเหมือนกันเพราะกำลังจะมีเพลงเดี่ยว"

แบบนี้ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง
"ก็คงยังไม่ใช่คำนั้นครับ ตอนนี้มันอยู่ที่เวลาและการเรียนรู้กันไปครับ"

แต่ไม่ค่อยเห็นเราถ่ายรูปคู่กัน
"ผมไม่ค่อยถ่ายรูปคู่นอกจากวาระพิเศษครับ รูปคู่หวานๆ ก็คงไม่มีเพราะเราไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะหวานอะไรขนาดนั้น อยู่กันแบบสงบๆ เป็นตัวของตัวเองดีกว่าครับ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ เลย ผมว่าคนนิสัยคล้ายๆ กันอยู่ด้วยกันมันก็น่าจะโอเค"

เหมือนเราจะเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว
"ไม่เลยครับ คือมันเป็นคอนเซปต์อัลบั้มใหม่ของผมครับ ถ้าจะบอกว่าแต่งตัวให้เด็กลงไหมก็คงไม่เด็กนะ ผมก็แต่งเอามันตลอดอยู่แล้ว แต่ยังไม่โกอินเตอร์นะ กำลังพยายามครับ"

เราเตรียมการเยอะไหม
"คิดว่าเตรียมการน่าจะเยอะนะเพราะเราทำแบบโกอินเตอร์มากๆ โปรดิวเซอร์ที่มาทำให้เขาก็เก่งมากๆ ตัวเพลงเองก็ออกแนวดุเดือดเหมือนกัน ผมว่าเรามีโอกาสที่จะไปร่วมงานกับค่ายต่างประเทศสูงอยู่นะ"

เห็นว่าก่อนหน้านี้มีโปรเจคหานักร้องจากต่างประเทศ ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว
"ผมได้แล้วครับ ชื่อน้องรูบี้ จริงๆ เราเคยเจอกันตอนไปถ่ายรายการพี่วู้ดดี้ที่เวียดนาม เขาเพิ่งจะชนะแดนซ์ซิ่งควีนของทางนั้น ตอนนี้เขาก็ดังระดับท็อปของทางเวียดนามเลยครับ ก็จะมีเพลงที่เราทำร่วมกันระหว่างผมกับรูบี้ครับ ตอนนี้ก็กำลังอัดอยู่ครับ ก็คงได้เห็นกันเร็วๆ นี้ครับ"

หลังจากเสร็จโปรเจคนี้เราคิดจะไปเวิลด์วายเลยไหม
"คงยังครับ เรื่องเวิลด์วายเป็นเรื่องใหญ่ แต่ว่าตอนนี้เวียดนามเราเกิดแล้ว สิงคโปร์กำลังจะเกิด ก็อยากให้ได้ทั่วเซาท์อีสเอเชียครับ เดี๋ยวนี้ต้องขายกันแบบนี้แล้วครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "โดม"ชวน"เมทัล" มางานวันเกิดแม่ เผยอีกฝ่ายให้น้ำหอมเป็นของขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook