รอง สว.โคกคราม ยิงตัวตายคารถคาดเครียด

รอง สว.โคกคราม ยิงตัวตายคารถคาดเครียด

รอง สว.โคกคราม ยิงตัวตายคารถคาดเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.โคกคราม ยิงตัวเองเสียชีวิต คารถซอยนวลจันทร์ 62 คาดเครียดปัญหาส่วนตัว พฐ.เร่งเก็บลายนิ้วมือ ขณะเตรียมส่งศพไปนิติเวชทำการชันสูตร

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยถึงกรณีพบชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ หมายเลขทะเบียน ชพ 8837 ว่า ในเบื้องต้นตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายคือ ร.ต.ต.วรพจน์ เสฏฐวัฒอังกูร รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.โคกคราม ที่เพิ่งย้ายเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมาซึ่งขณะเกิดเหตุได้เดินทางพร้อมผู้ใต้บังคับบัญชา ไปรับประทานอาหารตรงข้ามซอยนวลจันทร์ 62 โดยเมื่อไปถึงร้าน ได้จอดรถไว้แล้วให้ลูกน้องลงไปก่อน จนกระทั่งต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น.เศษ มีผู้มาพบว่าถูกยิงเสียชีวิต ภายในรถคันดังกล่าว

ทั้งนี้ คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดปัญหาส่วนตัว จึงทำให้ผู้ตายคิดสั้น และตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เพราะจากการสอบถามไปยังสังกัด ก็ไม่พบว่าผู้ตายมีปัญหาในเรื่องการทำงานแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ รวมถึงรอผลการชันสูตรของแพทย์เบื้องต้น

เจ้าหน้าที่เคลื่อนรถพร้อมศพรองสารวัตร สน.โคกคราม ออกจากจุดเกิดเหตุแล้ว เตรียมส่งนิติเวชทำการชันสูตร

ความคืบหน้าเหตุ ร.ต.ต.วรพจน์ เสฏฐวัฒนอังกูร อายุ 35 ปี รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.โคกคราม ใช้อาวุธปืนประจำกายบาเร็ตต้า 9 ม.ม. ยิงตัวตายภายในรถ โดยกระสุนทะลุจากขมับขวาทะลุขมับซ้าย บริเวณปากซอยนวลจันทร์ 62 ย่านรามอินทรา นั้น ล่าสุด พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ซึ่งได้เดินทาง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ต.วรพจน์ ได้นั่งมาในรถเก๋งโตโยต้า คัมรีหมายเลขทะเบียน ชผ 8837 กรุงเทพมหานคร พร้อมคนขับคือ ด.ต.ทองแดง ภูแม่นเขียน เพื่อมารับประทานอาหาร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายยังไม่ยอมลงจากรถ จ.ส.ต.สอัศจินดา น้อยหวอย จึงได้เดินมาตามที่รถ ขณะนั้น ร.ต.ต.วรพจน์ ได้พูดว่าขอโทษ และลงมือยิงตัวเองทันที

โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายศพพร้อมรถยนตร์คันดังกล่าวไปที่ สน.โคกคราม แล้ว เพื่อจะทำการนำศพ ร.ต.ต.วรพจน์ ออกจากรถ และทีมแพทย์จากสถาบันนิติเวช ได้เดินทางมารับศพเพื่อทำชันสูตรต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook