ญาญ่าญิ๋ง งงข่าวฟิล์มตามจีบยันจ๊ะ-นุ่นไม่เกาเหลา

ญาญ่าญิ๋ง งงข่าวฟิล์มตามจีบยันจ๊ะ-นุ่นไม่เกาเหลา

ญาญ่าญิ๋ง งงข่าวฟิล์มตามจีบยันจ๊ะ-นุ่นไม่เกาเหลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว'ญาญ่าญิ๋ง' งงข่าว 'ฟิล์ม' ตามจีบ เผยไม่สนิท สัมพันธ์แค่เพื่อน ลั่นโสด ยัน 'จ๊ะ จิตตาภา-นุ่น รมิดา' ไม่เกาเหลา

ช่วงนี้ดูเหมือนสาว "ญาญ่าญิ๋ง รฐา" จะเนื้อหอม เพราะเหล่าพระเอกแห่กันรุมจีบ ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ตามขายขนมจีบ แถมยังแอบไปหยอดใน IG อยู่ตลอด ซึ่งในงานซันไลต์ - จานสะอาด เจสะอาด ใจสะอาด สาวญิ๋งออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"คือญิ๋งงงข่าวนี้มากค่ะ ถามว่าสนิทกันมั้ย ก็เจอตามงานบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันเป็นการส่วนตัว ไลน์ญิ๋งมีค่ะ แต่ไม่ได่คุยกัน เพราะไลน์ญิ๋งเสียเลยยังไม่ได้ใช้ ช่วงนี้ไม่มีการติดต่อกันเลย ถามว่าถ้าเค้ามาจีบจริง จะเปิดใจมั้ย คือช่วงนี้เราทำแต่งานจริงๆ เค้าคงไม่ได้จะมาจีบมั้งคะ เราก็เป็นเพื่อนในวงการปกติ เราไม่ได้รู้จักนิสัยกันเลย แค่เคยเจอกันตามงาน ถามว่าเนื้อหอมมั้ย ก็ไม่เห็นจะหอมนะ ช่วงนี้ขอทำงานก่อนดีกว่าค่ะ คือรู้สึกว่ายังอยากทำงาน ไม่ได้ตอบแบบดารานะคะ ญิ๋งยังพร้อมกับเรื่องนี้จริงๆ ญิ๋งอยากเจอคนที่เข้าใจงานเราจริงๆ ถามว่าเหงามั้ย ก็เหงานะ แต่ก็ยังไม่พร้อม ขออยู่กับงานก่อนดีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครถูกใจจริงๆ ค่ะ โสดสนิท

พอถามเรื่องสาว "จ๊ะ จิตตาภา" กับสาว "นุ่น รมิดา" ที่มีข่าวเกาเหลากัน ซึ่งสาวญิ๋งสนิทสนมกับทั้งคู่เป็นอย่างดี เจ้าตัวเผยถึงข่าวนี้ว่า "ญิ๋งว่าทั้งคู่คงไม่มีอะไรหรอกค่ะ เชื่อเลยว่าไม่เกาเหลากันแน่นอน ญิ๋งรู้จักทั้งคู่ดี เวลามีอะไรคุยกันตลอดค่ะ เชื่อได้แน่นอน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook