ชายดิ่งตึกไทยพาณิชย์ประตูน้ำดับอนาถ

ชายดิ่งตึกไทยพาณิชย์ประตูน้ำดับอนาถ

ชายดิ่งตึกไทยพาณิชย์ประตูน้ำดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยอง ชายแต่งตัวดี สวมแว่นหนา กระโดดอาคาร ธ.ไทยพาณิชย์ ประตูน้ำ ดับคาที่ ตร. แพทย์ รุดชันสูตรแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุ ชายกระโดดจากที่สูงเสียชีวิต เบื้องต้น จุดเกิดเหตุเป็นด้านหลังของอาคารธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาประตูน้ำ ในท้องที่ สน.พญาไท พบศพชาย อายุประมาณ 30 - 35 ปี สูงประมาณ 165 ซ.ม. นอน
ตะแคง ขาหักทั้ง 2 ข้าง ผิวขาว สวมแว่นสายตาค่อนข้างหนา กางเกงสแลคสีเทา เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทา ไม่พบหลักฐานในตัว คาดว่าอาจกระโดดลงมาจากลานจอดรถของอาคาร ที่มีความสูงประมาณ 11 ชั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท และแพทย์เวร ร.พ.รามาธิบดี รุดเข้าตรวจสอบ เพื่อทำการเก็บหลักฐานและชันสูตรต่อไป

โดย พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผกก.สน.พญาไท และแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งที่เกิดเหตุ บริเวณอาคาร 3 เป็นอาคารที่ใช้สำหรับจอดรถ บริเวณด้านข้างอาคารดังกล่าว พบศพชายสวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงสแลค สีเทา รองเท้าหนังสีน้ำตาล นอนเสียชีวิต บริเวณขาซ้ายหักผิดรูป และมีเลือดออกจากศีรษะ ตรวจสอบภายในร่างกายพบบัตรประชาชน ระบุชื่อ นายนพพล แก้วเชยชิด อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ซอยทานสัมฤทธิ์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

จากการสอบสวนพนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่า เมื่อช่วงเช้ามีคนงานเข้ามาทำงานซ่อมแซมและตกแต่งอาคาร
หลายบริษัท ซึ่งแต่ละบริษัทที่เข้ามาคนงานต้องทำการแลกบัตรเพื่อทำงาน แต่ผู้เสียชีวิตดังกล่าว ไม่ทราบว่าเป็นใคร
มาจากไหน ไม่ใช่พนักงานไทยพาณิชย์ แต่อย่างใด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นคนนอก ที่
เข้ามาโดยไม่ได้ทำการแลกบัตร แล้วขึ้นมาบริเวณอาคารจอดรถดังกล่าว ก่อนที่จะสูบบุหรี่ แล้วพลัดตกลงมา อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook