นานี่เฮลั่น!ผีจับเซ็นสัญญายาว5ปี

นานี่เฮลั่น!ผีจับเซ็นสัญญายาว5ปี

นานี่เฮลั่น!ผีจับเซ็นสัญญายาว5ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : นานี่ ปีกจอมเลื้อยของ ''ปีศาจแดง'' จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งถึงปี 2018 เรียบร้อย แข้งโปรตุกีสหวานรักสโมสร ปลื้มแก้มปริ เดวิด มอยส์ เชื่อใจ

หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ออกไปอีก 5 ปี เรียบร้อยแล้ว
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เขาอยู่เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปจนถึงปี 2018 แต่ไม่การเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อย

นานี่ ให้สัมภาษณ์หลังต่อสัญญาว่า "การได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ผมไม่เคยนึกถึงเรื่องความสำเร็จที่เราได้รับเลย ผมฝึกซ้อมร่วมกับผู้เล่นระดับสุดยอด ที่กระหายในถ้วยรางวัลมันช่วยกระตุ้นผมอย่างมาก ผมแฮปปี้กับผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่เชื่อมั่นในตัวผมและผมตั้งใจที่จะช่วยทีมให้คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้"

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2007 ลงสนาม 212 นัด ยิง 40 ประตู ร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ลีก คัพ 1 ครั้ง, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง และ สโมสรโลกอีก 1 ครั้ง นอกจากนี้ยังเคยได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "ปีศาจแดง" ประจำฤดูกาล 2010-2011 อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook