รวบ "ตำรวจเก๊" อ้างแต่งหลอกแฟนสาว

รวบ "ตำรวจเก๊" อ้างแต่งหลอกแฟนสาว

รวบ "ตำรวจเก๊" อ้างแต่งหลอกแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี จับกุมนายณรงค์ พรอเนก อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.4 ต.ถงโก อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยจับกุมได้ที่บริเวณมินิมาร์ท ภายในปั๊มน้ำมัน ย่านคลองสอง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังแต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ ร.ต.ท. แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธเนื่องจากพบว่าเครื่องหมายกนกที่ติดไว้ที่ปกเสื้อไม่มี จึงเข้าตรวจสอบพบว่าเป็นตำรวจเก๊ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วยอุปกรณ์วิทยุสื่อสาร, กุญแจมือ และโทรศัพท์

นายณรงค์ สารภาพว่า ที่ต้องแต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเพิ่งจีบแฟนสาวซึ่งทำงานเป็นครูอยู่ย่านสายไหม ได้เพียง 1 อาทิตย์ โดยหลอกว่าทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้แฟนสาวมั่นใจและเชื่อว่าตนเองมีงานทำเป็นหลักแหล่ง ที่มั่นคง จึงไปซื้อชุดตำรวจมาใส่ คอยไปส่งแฟนสาวและไปไหนมาไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อคำให้การของนายณรงค์ โดยจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเกรงว่าจะแต่งกายไปก่อเหตุข่มขู่ หรือก่อเหตุผิดกฏหมาย ซึ่งจะได้ตรวจสอบอย่างละเอียด เบื้องต้นได้ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีแต่งกายเลียนแบบตำรวจ และพกพาวิทยุสื่อสารโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook