เป๊กบวชหน4 หลังถูกทักมีเกณฑ์ถึงฆาต

เป๊กบวชหน4 หลังถูกทักมีเกณฑ์ถึงฆาต

เป๊กบวชหน4 หลังถูกทักมีเกณฑ์ถึงฆาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ธัญญ่า ธัญญาเรศ' อโหสิกรรม 'เป๊ก สัญชัย' บวชหน 4 เหตุโดนทักดวงถึงฆาต โวชีวิตครอบครัวแฮปปี้

ถูกทักว่าดวงไม่ดีจนมีเกณฑ์ถึงฆาต งานนี้ "เป๊ก สัญชัย" เลยซุ่มบวชแบบเงียบๆ เป็นครั้งที่ 4 ที่วัดแม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยภรรยาสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ก็ออกมาเปิดใจว่า

"นี่เป็นการบวชครั้งที่ 4 แล้วค่ะ อย่างครั้งที่แล้วเราขอลูกกันไว้และพูดไว้ว่าก่อนลูกคลอดก็จะบวช ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 ส่วนครั้งที่ 4 นี้ ตอนที่ลียาเกิดแล้วก็พูดว่าจะบวชอีกครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่ได้บวชสักที ประกอบกับปีนี้ดวงไม่ดี มีพี่ๆ หลายคนที่ดูดวงที่บ้านแล้วทักมาว่าดวงไม่ดี ถึงฆาต ก็เลยถือโอกาสบวชเลย แล้วธัญญ่าก็นึกขึ้นมาได้ว่าเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว เพื่อนไปดูดวงกับพระท่านก็ทักมาว่าฝากไปเตือน ตอนอายุครบ 39 ปี ดวงจะแย่มาก อาจจะถึงขึ้นมีอันเป็นไป เราก็ห่วงอยู่พักหนึ่ง แต่คิดว่าคงไม่มีอะไร มาปีนี้มีคนมาทัก 2-3 คน ว่าถ้าไม่เจ็บถึงขั้นพิการก็ต้องมีอันเป็นไป ก็เลยบวชดีกว่า บวกกับที่เคยบอกไว้ว่าหลังลียาเกิดก็จะบวชด้วย ก่อนบวชก็มีการขออโหสิกรรมกันทั้งบ้าน เรื่องดวงไม่ได้กังวลมากขนาดนั้นนะคะ เหมือนคนทักไว้อะไรที่กันได้ก็ทำไปดีกว่า คือที่บ้านพี่เป๊กจะมีการเช็กดวงประจำปีกับซินแสอยู่แล้ว

ซึ่งการบวชก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ ครั้งนี้บวชเงียบ แทบจะไม่ได้บอกใครเลย ที่เริ่มรู้กันอาจจะเป็นเพราะว่า เราลงอินสตาแกรม บวชวัดที่แม่ริม จ.เชียงใหม่ ระยะเวลาในการบวชก็ประมาณเดือนกว่าค่ะ หลังบวชเสร็จเราก็ค้างคืนหนึ่ง ตื่นเช้ามาก็พาลียาไปใส่บาตร การบวชครั้งนี้พระก็ตั้งใจมาก ฉันมังสวิรัติและมื้อเดียว และจะมีการอดข้าว 3 วันด้วย หลังจากสึกก็น่าจะนะ ต้องรอดูกัน เชื่อว่าก็ต้องมีเรื่องดีๆ ลียาก็ไม่ได้บ่นคิดถึงนะคะ แต่ว่าเขาจะเป็นห่วง แล้วจะเข้าห้องน้ำยังไง วันแรกที่เราใส่บาตรตอนที่พระฉัน เราก็ไปนั่งทานข้าวปูเสื่อกัน ลียาก็สงสัยว่าทำไมไม่เอากับข้าวใส่จาน เขาก็งงๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook