สวยๆ “ปุ๊กลุ๊ก” ซื้อบ้าน “สิบล้าน” ให้ครอบครัว!!

สวยๆ “ปุ๊กลุ๊ก” ซื้อบ้าน “สิบล้าน” ให้ครอบครัว!!

สวยๆ “ปุ๊กลุ๊ก” ซื้อบ้าน “สิบล้าน” ให้ครอบครัว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นปีทองของสาว "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" เลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา สาวปุ๊กลุ๊กมีผลงานทั้งละคร งานอีเว้นท์ แบบไม่ขาดสาย เลยทำให้มีเงินทองใช้จ่ายคล่องมือจนสามารถซื้อบ้านให้กับครอบครัวได้ งานนี้แว่วมาว่า "สิบล้าน" บาทเลยทีเดียว!! แต่จะจริงหรือไม่ไปฟังจากปากสาวปุ๊กลุ๊กเองเลยดีกว่า เพราะเธอออกมาให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์หลังจากเสร็จงาน "New York Fashion Week Disclosure By Maybelline New York" แบบสวยๆว่า...?

ได้ข่าวมาว่าซื้อบ้านให้ครอบครัว
"ก็ซื้อค่ะ กำลังดำเนินเรื่องอยู่ อยู่แถวๆเกษตรนวมินทร์"

ซื้อเองหรือเปล่า
"ไม่มีใครช่วยซื้อเลยค่ะ ขนาดคุณพ่อคุณแม่ยังบอกว่าใช้เงินตัวเองนะ ด้วยความที่เราอยากให้ก็โอเค จ่ายคนเดียวเลย แต่เงินหนูเป็นกระเป๋าเดียวกับคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว เวลาได้เงินมาก็ให้คุณพ่อคุณแม่ ก็ถือว่าเป็นเงินเดียวกัน กระเป๋าเดียว เป็นน้ำพักน้ำแรงส่วนหนึ่ง"

ถึงขั้นทุบกระปุกเลยมั๊ย
"ไม่ทุบค่ะ เพราะปกติหนูให้คุณพ่อคุณแม่ดูแลเงิน"

แว่วมาว่าราคาร่วมสิบล้าน
"เอาเป็นว่าเราไม่พูดถึงตัวเงินแล้วกันค่ะ ก็เต็มที่กับทุกงาน แล้วก็คิดว่ามันก็เป็นสิ่งดีๆที่เราทำให้คุณพ่อ คุณแม่ได้ ดีกว่าเราไปช๊อปปิ้ง"

ตอนนี้อยู่ขั้นตอนไหน
"ยังค่ะ ยังอีกเป็นปี เหลืออีกเยอะเหมือนกัน ท่านก็ดีใจนะ เพราะหนูย้ายมาหลังที่ 2 แล้ว อยากให้ดีที่สุด อยากให้คุณพ่อคุณแม่ดีใจที่สุดกับบ้านหลังนี้ พอไปเจอหลังที่ท่านชอบมากกว่าก็ย้าย ก็ต้องเสียเงินที่เราจองไว้ แต่ว่าก็ถือว่าท่านแฮปปี้หลังใหม่มากกว่าก็โอเคค่ะ"

ยืนยันว่าไม่มีใครซื้อให้
"ไม่มี น้องซื้อเองค่ะ"

น่ารักแบบนี้ ปีหน้าเตรียมตัวรับรางวัลลูกกตัญญูแห่งปีได้เลย!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สวยๆ “ปุ๊กลุ๊ก” ซื้อบ้าน “สิบล้าน” ให้ครอบครัว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook