พ่อเจ้าสาว โต้หนัก! สินสอดว่าที่เขย เรียกไม่ถึง 2 ล้าน

พ่อเจ้าสาว โต้หนัก! สินสอดว่าที่เขย เรียกไม่ถึง 2 ล้าน

พ่อเจ้าสาว โต้หนัก! สินสอดว่าที่เขย เรียกไม่ถึง 2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงเจ้าสาว ปฏิเสธชัด! "มือปืนส่ายก้น" คิดไปเอง ไม่เคยเรียกสินสอด 2 ล้าน ส่วนพ่อแท้ๆ ช็อค ว่าที่ลูกเขยพฤติกรรมเปลี่ยน

(12 ส.ค.) จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายยศพล แหก้าน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง น.ส.เกวลิน หงส์ทอง และ นางวิมล หงส์ทอง ว่าที่เจ้าสาวและแม่ยายเสียชีวิตได้ที่ชายแดนไทย-กัมพูชา ก่อนที่จะมีการนำตัวมาสอบสวน ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า ถูกกดดันและน้อยใจที่แม่ยายชอบยุยงให้ลูกสาวเลิกกับตัวเอง รวมทั้งเรื่องสินสอดทองหมั้นที่ถูกเรียกราคาสูงลิบ ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วข้างต้นนั้น

นายณรงค์ หงส์ทอง อายุุ 40 ปี พ่อเลี้ยงของ น.ส.เกวลิน ซึ่งได้เดินทางมาอยู่ในการแถลงข่าวจับกุมตัวด้วย ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีที่ นายยศพล อ้างว่าถูกกดดันเรื่องสินสอด ซึ่งยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ไม่มีการเรียกสินสอด 2 ล้านบาทแต่อย่างใด

นายณรงค์ อธิบายว่า ก่อนหน้านี้ นายยศพล ได้เสนอค่าสินสอดมาที่ราคา 600,000 บาท แต่ทางตนมองเห็นว่า เลข 6 เป็นเลขไม่มงคลนัก จึงได้เสนอราคากลับไปเป็นตัวเลข 480,000 บาท ก็ได้ เนื่องจากเป็นเลขมงคลพอดี ส่วนเร่องรถมือสองที่ นายยศพล อ้างว่า ถูก นางวิมล กดดันให้ซื้อมาให้ลูกเลี้ยง อันนี้ก็ไม่เป็นความจริง นายยศพล กุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด

ขณะที่ทางด้าน นายอารมณ์ นันทชลากรกิจ อายุ 56 ปี พ่อแท้ๆ ของ น.ส.เกวลิน ได้เดินทางมาร่วมดูการแถลงข่าวผู้ต้องหาฆ่าลูกสาวด้วย โดยเปิดเผยว่า เคยรู้จักกับ นายยศพล ว่าที่ลูกเขยมาสักพัก เนื่องจากเป็นนักเที่ยวที่เมืองชลบุรีเหมือนกัน ตอนลูกสาวพา นายยศพล มาแนะนำให้รู้จัก ก็เห็นว่าเป็นคนดี พูดจาอ่อนน้อม กิริยาเรียบร้อย ตนเห็นก็ชื้นใจที่มีคนดีดูแลลูกสาว ทั้งยังสอนสั่งให้ นายยศพล ดูแลลูกสาวให้ดีๆ ด้วย

นายอารมณ์ ยังเล่าว่า ก่อนที่ลูกสาวจะถูกยิงเสียชีวิตได้สัก 3 วัน ได้โทรศัพท์มาปรึกษาตน บอกว่า จะเลิกกับ นายยศพล ยกเลิกงานแต่งงาน เพราะเข้ากันไม่ได้ ทะเลากันบ่อย อีกทั้งยังถูกทำร้ายร่างกายด้วย ตนจึงแนะนำให้ลูกสาวใจเย็น ลองพูดคุยแก้ปัญหากันดีๆ จนกระทั่งมาทราบว่า ว่าที่ลูกเขยได้ก่อเหตุยิงลูกสาวและอดีตภรรยาเสียชีวิตตามที่เป็นข่าวโด่งดัง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook