โคราชล้มยักษ์เฉือนอาร์มี่9คน2-0ลิ่วตัดลีกคัพ

โคราชล้มยักษ์เฉือนอาร์มี่9คน2-0ลิ่วตัดลีกคัพ

โคราชล้มยักษ์เฉือนอาร์มี่9คน2-0ลิ่วตัดลีกคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สวาทแคท' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทำแสบพลิกสถานการณ์ยิงดับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เล่น 9 คน 2-0 ลิ่วรอบรองฯ โตโยต้า ลีก คัพ

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมในยามาฮ่า ลีก วัน เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พบกับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมจากไทย พรีเมียร์ ลีก ซึ่งการแข่งขันในนัดแรก อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะมาก่อน 1-0 

เริ่มเกมนาทีที่ 4 เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม ไปทำฟาวล์ โนอาห์ ชิวูต้า หน้ากรอบเขตโทษ วันใหม่ เศรษฐนันนท์ รับหน้าที่สังหาร บอลโค้งข้ามกำแพง แต่ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูทศพร ศรีเรืองของอาร์มี่ ยูไนเต็ด นาทีที่ 7 กองเชียร์เจ้าบ้านสวาทแคทก็ได้เฮก่อน จากจังหวะที่ดักลาส คาร์เนโร่ตอกส้นบอลไปให้กับยูซูเกะ คาโตะจากริมเส้นฝั่งขวา ยูซูเกะลากบอลจากริมเส้นจี้เข้าหาประตู ก่อนจะยิงบอลด้วยเท้าขวา บอลพุ่งผ่านมือทศพล ศรีเรืองเข้าเข้าไปนอนที่ก้นตาข่าย นครราชสีมาขึ้นนำ 1-0 สกอร์รวมสองนัด เสมอ 1-1 หมดครึ่งแรก นครราชสีมานำ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 พร้อมพงษ์ กรานสำโรง พาบอลลากมาบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่จะจ่ายออกมาด้านซ้าย ที่มี ดักลาส ยืนรออยู่โล่งๆ และเจ้าตัวก็ไม่พลาดเมื่อแปบอลเข้าไปอย่างง่ายดาย สวาทแคทขึ้นนำ 2-0 สกอร์รวมนำ 2-1นาทีที่ 66 อาร์มี่งานเข้าเมื่อ ชัยวัตน์ นาคเอี่ยมโดนใบเหลืองที่ 2 จากการทำฟาวส์ วันใหม่ เศรษฐนันท์ อาร์มี่เหลือผู้เล่น 10 คน แถมสกอร์ยังเสียเปรียบอยู่ เท่านั้นยังไม่พอช่วงท้ายเกมอาร์มี่ต้องเหลือผู้เล่น 9 คนเมื่อ อดิศร พรหมรักษ์ ไปทำฟาวส์ใส่ ยูสุเกะ คาโตะ ได้รับใบเหลือง แต่เหมือนเจ้าตัวจะไปต่อว่าผู้ตัดสิน และผู้ตัดสินตัดสินใจให้เหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม  จบเกมนครราชสีมา เอฟซี เอาชนะ อาร์มี่ยูไนเต็ด 2-0 สกอร์รวม 2-1 ทำให้นครราชสีมา เอฟซี ได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปได้สำเร็จ

ส่วนผลคู่อื่น
เกร็กคู ลูกทัพฟ้า ปทุมธานี 1-2 ระยอง เอฟซี (รวมผล 2 นัด ระยอง ชนะ 3-2)
อุดรธานี เอฟซี 1-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (รวมผล 2 นัด บุรีรัมย์ชนะ 3-1)
ชลบุรี เอฟซี 2-2 ราชบุรี เอฟซี (รวมผล 2 นัด ราชบุรี ชนะ 3-2)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook