น้ำตาลโวละครรุมปัดขึ้นแท่นลูกรักCh3

น้ำตาลโวละครรุมปัดขึ้นแท่นลูกรักCh3

น้ำตาลโวละครรุมปัดขึ้นแท่นลูกรักCh3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'น้ำตาล พิจักขณา' โว ละครรุม ปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง 3 ยัน ไผ่ , สนยุกต์ พี่ เปล่ากั๊กสัมพันธ์ เมินคนมองคาสโนวี่ โต้ผู้ใหญ่เรียกติงข่าวหนุ่มเยอะ

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักเพราะมีงานละครอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวน้ำตาล พิจักขณา แถมล่าสุดยังมีข่าวว่าหนุ่มๆ ในวงการตามขายขนมจีบไม่ขาดสาย ซึ่งงานนี้สาวน้ำตาลก็เปิดใจว่า

"ผลงานตอนนี้เพิ่งเปิดกล้องดาวเคียงเดือน เล่นกับ เคน ภูภูมิ เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ส่วนเรือนริษยาเปิดกล้อง 5 ส.ค.นี้ค่ะ เล่นกับ พี่ปอ ทฤษฎีค่ะ ข่าวที่บอกว่าผู้ใหญ่จะดันเป็นนางเอกน้องใหม่มาแรงขึ้นแท่นเป็นลูกรัก น้ำตาลว่าทางผู้ใหญ่เขาก็ดันทุกคนอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าแต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์และความถนัดที่แตกต่างกันไปเท่านั้นเองค่ะ ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสและเอ็นดูน้ำตาลและยังให้งานละครอย่างต่อเนื่องค่ะ ก็จะทำงานออกมาและพัฒนาตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนการร่วมงานกับเคนไม่กลัวความเจ้าชู้เลยค่ะ เพราะว่ารู้จักกันมานานแล้ว เพียงแต่ไม่มีโอกาสร่วมงานกันเฉยๆ ถ้าข่าวคู่จิ้นคงเป็นความเหมาะสมของตัวละครและบท แต่ในส่วนของเรื่องจริง ชีวิตจริงแล้วต่างคนต่างรู้จักกันดีค่ะ งานเยอะจะอัพค่าตัวไหม อันนี้คงแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ค่ะ เรื่องหัวใจตอนนี้ก็เป็นปกติค่ะ รู้จักกันเรื่อยๆ มากกว่าค่ะ กับพี่สน ยุกต์ ไม่มีโอกาสได้เจอกันเลย นอกเหนือจากที่งานช่องค่ะ ก็พอทราบว่าพี่เขาปลื้ม ก็ขอบคุณพี่สนที่ติดตามผลงานและชอบผลงานค่ะ ถ้าพี่เขาจีบก็รอให้ถึงวันนั้นก่อนดีกว่าค่ะ ถามว่าสเปกไหม น้ำตาลไม่มีสเปกค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีใครเป็นพิเศษค่ะ เป็นพี่น้องกันมากกว่าค่ะ กับพี่ไผ่ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมนะ แต่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ได้พัฒนาไปถึงขั้นแฟน หรือคู่รัก  อาจจะเป็นเพราะว่าต่างคนต่างทำงานมากกว่าค่ะที่บอกว่าเป็นเรื่องของอนาคตกับทุกคน เพราะว่าทุกคนยังไม่มีโอกาสพัฒนาไปถึงขั้นนั้น และต่างคนต่างทำงาน ไม่มีเวลาจะมาศึกษากันเต็มที่ด้วย ไหนจะเรื่องเรียน ไม่กั๊กค่ะ ใครจะอยู่หรือไปก็แล้วแต่เลยค่ะ คงไม่ใช่คาสโนวี่หรอกค่ะ เขาก็ยังไม่ได้มาจีบเราเลย ส่วนตัวไม่มีใครมาบอกเรา ก็ไม่รู้ว่าจะยังไง ส่วนข่าวออกมาเยอะก็ต้องบอกตามตรงว่า เราค่อนข้างที่จะเกรงใจทางผู้ใหญ่ ทางผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสตาล ก็อยากจะให้ดูในเรื่องของผลงานดีกว่าค่ะ แต่ทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจไม่ได้เรียกไปติติงอะไรค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook