สื่อผู้ดีประโคมเชสก์ตกลงย้ายซบผีแดงแล้ว

สื่อผู้ดีประโคมเชสก์ตกลงย้ายซบผีแดงแล้ว

สื่อผู้ดีประโคมเชสก์ตกลงย้ายซบผีแดงแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อผู้ดีประโตมข่าว เชสก์ ฟาเบรกาส ตกลงย้ายร่วมทัพแมนยู แล้ว หลังมีรายงานว่า บอร์ดผีแดงมีการนัดคุยกับ ดาร์เรน ดีน เอเยนต์ของ เชสก์ อย่างลับๆ

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์ดังอังกฤษ รายงานข่าว เชสก์ ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ของบาร์เซโลนา ตกลงย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แชมป์ เรียบร้อยแล้ว

 

หลังมีรายงานว่า เอ็ด วูดเวิร์ด ประธานบริหารสโมสรแมนยู ได้แอบนัดเจรจาอย่างลับ ๆ กับ ดาร์เรน ดีน เอเยนต์ส่วนตัวของสตาร์ทีมชาติสเปน

โดยหนังสือพิมพ์ดังกล่าว รายงานว่า สาเหตุที่ วูดเวิร์ด บินกลับอังกฤษ ในขณะที่ แมนยู กำลังออกทัวร์ปรีซีซั่นในเอเชียในตอนนี้นั้น เพื่อมาเจรจาเรื่องการซื้อ ฟาเบรกาส ด้วยตัวเอง รวมทั้งพบกับ ดีน ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ ช่วยให้ แมนยู คว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี มาจากอาร์เซนอล ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ฟาเบรกาส สนใจย้ายร่วมทีมแมนยูเช่นกัน ซึ่ง ดีน ได้บอก วูดเวิร์ด ว่า ฟาเบรกาส อยากจะกลับมาค้าแข้งในอังกฤษ กับแมนยู ไม่ใช่อาร์เซนอล แน่นอน

ทั้งนี้ แมนยู ถูก บาร์เซโลนา ปฏิเสธข้อเสนอไปถึง 3 ครั้งแล้ว แต่การที่ บาร์ซ่า แต่งตั้ง เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เป็นกุนซือคนใหม่นั้น โดยมีข่าวว่า มาร์ติโน่ จะไม่เก็บนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานกับทีมต่อแน่

ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ฟาเบรกาส ได้ยื่นเรื่องย้ายทีมกับทาง มาร์ติโน่ แล้วด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook