แฟนนาโปลีเดือด!ขู่ตื๊บซูนิก้า

แฟนนาโปลีเดือด!ขู่ตื๊บซูนิก้า

แฟนนาโปลีเดือด!ขู่ตื๊บซูนิก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฟน นาโปลี อารมณ์พลุ่งพล่าน ขู่รุมทำร้าย ซูนิก้า ภายหลังจากที่ไม่พอใจกับท่าทีของดาวเตะรายนี้ ที่ยึกยักไม่ยอมต่อสัญญา เนื่องจากกระสันย้ายซบตัก ยูเวนตุส

งานเข้าเสียแล้ว! สำหรับ ฮวน ซูนิก้า วิงแบ็คของ นาโปลี ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังล่าสุด ถูกบรรดาแฟนบอลพันธุ์แท้ของ "อัซซูร่า" รวมตัวโห่ไล่พร้อมข่มขู่ทำร้ายร่างกาย
จากกรณีที่ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวมีความต้องการที่จะเก็บข้าวของย้ายไปซบตักทีมแชมป์ลีกเมือง "มะกะโรนี" 2 สมัยซ้อน อย่าง ยูเวนตุส

ผลจากการที่ดาวเตะเลือด "โคเคน" ไม่ยอมต่อสัญญาในครั้งนี้ ทำให้เจ้าตัวจะกลายเป็นแข้ง ฟรีเอเยนต์ ทันทีในช่วงเดือน มิ.ย. 2014 ซึ่งเรื่องดังกล่าว
ได้สร้างความขุ่นเคืองให้กับแฟนๆ ของ นาโปลี เป็นอย่างมาก จนถึงขั้นมีการรวมตัวขู่ทำร้ายร่างกายในช่วงที่พลพรรค "อัซซูร่า" รวมตัวฝึกซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่น โดยมีการทำป้ายด่า ซูนิก้า ด้วยว่า "ไอ้คนสกปรกของ ยูเวนตุส"

ผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ประกอบกับการที่ ซูนิก้า นั้นเหลือสัญญากับสโมสรน้อยเต็มที ทำให้บอร์ดบริหารของ นาโปลี อาจเลือกที่จะตั้งโต๊ะเจรจากับ ยูเวนตุส เพื่อให้การย้ายทีมเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook