บิ๊กเนลั่นไม่ถอดชื่อ108ทีมขู่ฟ้องส.ฟุตบอล

บิ๊กเนลั่นไม่ถอดชื่อ108ทีมขู่ฟ้องส.ฟุตบอล

บิ๊กเนลั่นไม่ถอดชื่อ108ทีมขู่ฟ้องส.ฟุตบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นว่าไม่ถอนชื่อออกจาก 108 สโมสรที่ยื่นจี้ให้สมาคมฟุตบอลฯ จัดการเลือกตั้งแน่นอน ขู่ว่าหากโดนถอดสิทธิ์ จะฟ้องทันที

ความเคลื่อนไหวในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯคนใหม่ ที่ยังคาราคาซัง โดย “บังยี” วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฯได้แจ้งหนังสือขู่ให้สโมสรสมาชิกทั้ง 108 สโมสร ที่รวมชื่อจี้ให้สมาคมฟุตบอลฯจัดการเลือกตั้งครั้งใหม่ ถอนคำร้องออกภายในวันที่ 22 ก.ค. มิเช่นนั้นจะถูกถอดจากการเป็นสมาชิกภาพของสมาคมฯทันที เนื่องจากไม่ปฏิบัติตามหน้าที่ของสมาชิกตามข้อบังคับของสมาคมฯ (ฉบับปัจจุบัน)
       
ล่าสุด นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อเป็น 1 ใน 108 สโมสรดังกล่าว เผยว่าจะไม่ทำตามแน่นอน 

“ไม่ถอน! ยังไงผมก็ไม่ถอนชื่อแน่นอน เพราะการยื่นชื่อ 1 ใน 3 นั้นเป็นสิทธิ์ของสมาชิกตามข้อบังคับ การทำแบบนี้ยิ่งแสดงว่า วรวีร์ ไม่ควรจะบริหารสมาคมฯต่อไป เพราะไม่เคารพข้อบังคับของสมาคมฯ และพยายามทำทุกวิถีทางที่จะได้อยู่ในตำแหน่งต่อ ผมจึงอยากรู้ว่ามีอะไรปกปิดไว้หรือเปล่าถึงไม่ยอมออก”       
       
นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า กล่าวต่อว่าจะฟ้องทันทีหากถูกถอดสิทธิ์ “ถ้าถูกถอดจากการเป็นสมาชิกผมก็จะฟ้องศาลทันที ทั้งคดีแพ่งและอาญา เพื่อเรียกค่าเสียหายไม่ว่าจะเป็นการลงเล่นถ้วยเอเชีย หรือ ค่าเหนื่อยนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชที่ทางสโมสรต้องจ่าย รวมถึงอื่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญมีสิทธิ์ถึงติดคุกแน่นอน เนื่องจากเป็นการฝ่าฝืนข้อบังคับและทำให้สโมสรเสียสิทธิ์ตามกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ อีกทั้งผมกำลังให้ฝ่ายกฎหมายพิจารณาดูว่าการกระทำดังกล่าวของ วรวีร์ เป็นการละเมิดรัฐธรรมนูญของประเทศไทยหรือไม่ด้วยเช่นกัน”       
       
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook