สาวกพันธุ์แท้2พันกว่าแห่ดูแข้งสิงห์บลูซ้อม

สาวกพันธุ์แท้2พันกว่าแห่ดูแข้งสิงห์บลูซ้อม

สาวกพันธุ์แท้2พันกว่าแห่ดูแข้งสิงห์บลูซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลเชลซี กว่า 2 พันคน ฝ่าเม็ดฝนแห่ดูทีมรักซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถาน โชเซ่ มูริณโญ่ เน้น ซ้อมเบาๆ เพื่อให้นักเตะได้ผ่อนคลาย

บรรยากาศการฝึกซ้อมของทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งก่อนที่จะลงฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง มีฝนโปรยปรายลงมาเล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคของสาวกสิงห์บลู ที่วันนี้ขนกันมาดูทีมรักซ้อมกันหนาตาคาดว่าน่าจะมีจำนวนประมาณ 2,000 กว่าคนเศษ โดย ทัพเชลซี นำมาโดยกุนซือ โฆเซ มูรินโญ นำทีมนักเตะอย่าง แฟรง แลมพาร์ด จอห์น เทอร์รี ซึ่งรูปแบบการฝึกซ้อม ได้เน้นหนักไปด้านให้นักเตะได้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อก่อนแข่ง อาทิ เล่นลิงชิงบอล การเล่นเหยียดกล้ามเนื้อ โดยในระหว่างฝึกซ้อม บรรดาแฟนบอลได้ส่งเสียงเชียร์นักเตะอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งทีมงานของเชลซี ได้เตรียมของที่ระลึกมาแจกให้กับแฟนบอล ทำให้บรรยากาศคึกคักเป็นพิเศษ สำหรับแมตช์พิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอด บริวเวอรี่ ระหว่าง เชลซี พบกับ สิงห์ ออลสตาร์ จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เวลา 20.00 น.

 

ความเคลื่อนไหวของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มีคิวลงดวลกับ สิงห์ ออลสตาร์ ในแมตช์พิเศษ "ฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่" เชลซี ทัวร์ ไทยแลนด์ 2013 โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทัพสิงห์บลู นำโดยกุนซือ โชเซ่ มูริณโญ่ นำลูกทีมนักเตะดังอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด จอห์น เทอร์รี่ รวมทั้ง แอชลี่ย์ โคล ลงฝึกซ้อมที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งมีบรรดาแฟนบอลให้ความสนใจเข้ามาติดตามการฝึกซ้อมกันหนาตาราวๆ 2,000 คนเศษ โดยก่อนหน้าลงซ้อมราว 1 ชั่วโมง มีฝนโปรยปรายลงมาเล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค์สำหรับแฟนบอล

ซึ่งรูปแบบในการฝึกซ้อม "เดอะ สเปเชียล วัน" เน้นให้นักเตะผ่อนคลาย เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ซ้อมแบบเต็มรูปแบบมาบ้างแล้ว โดยส่วนใหญ่เริ่มที่การการเล่นลิงชิงบอลด้วยมือ ประมาณ 20 นาที ต่อด้วยยืดเหยียดกล้ามเนื้อ 10 นาที จากนั้น กลับมาเล่นลืงชิงบอลอีกครั้ง แต่เป็นในรูปแบบใช้เท้าปกติ และสุดท้าย มูริณโญ่ ให้ลูกทีมแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ลงทีมเล่นครึ่งสนาม จึงจบการฝึกซ้อม ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

สำหรับ แมตช์พิเศษ "ฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่" ระหว่าง เชลซี พบ สิงห์ ออลสตาร์ จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.) เริ่มเตะในเวลา 20.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook