มูรินโญ่ส่งแลมพ์-เจทีซดสิงห์ออลสตาร์

มูรินโญ่ส่งแลมพ์-เจทีซดสิงห์ออลสตาร์

มูรินโญ่ส่งแลมพ์-เจทีซดสิงห์ออลสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โชเซ่ มูรินโญ่' ลั่น ไม่ประมาทสิงห์ ออลสตาร์ ยัน ส่งตัวแกนหลักลงสนาม ชี้ เป็นเกมสำคัญ เพราะเป็นเกมปรี-ซีซั่น แบบทางการนัดแรก

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 17 ก.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุดเมื่อวันนี้ (16 ก.ค.) ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมของทั้ง 2 ทีม ที่โรงแรมแชงกรี-ลา โดย "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" นำทัพแถลงด้วยตัวเอง พร้อม บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังตัวแกร่งชาวเซิร์บ และ มาร์โก้ ฟาน กิงเคลดาวรุ่งตัวใหม่ชาวเนเธอร์แลนด์ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้าไปทำข่าวกันอย่างคับคั่ง

มูรินโญ่ กล่าวว่า นี่เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเราอย่างมาก เป็นเกมแรกที่เราจะลงสนามปรี-ซีซั่น อย่างเป็นทางการ ไม่ต้องการให้ทีมนั้นต้องเกิดการผิดพลาดตั้งแต่ออกสตาร์ท จึงเลือกที่จะส่งทัพนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม หวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนฟุตบอลชาวไทย โดยคาดว่าเกมนี้ มูรินโญ่ น่าจะส่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง พร้อมกับ "เจที" จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง รวมไปถึง ปีเตอร์ เช็ก นายประตูจอมหนึบ พร้อมกับนักเตะตัวดังอื่นๆ ประกอบด้วย แอชลี่ย์ โคล, ไมเคิล เอสเซียง,ลูคัส ปิอาซอนเควิน เดอ บรุน, อังเดร ชูร์เร่, และโรเมลู ลูคาคู ส่วน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช นั้น จะเป็นกัปตันทีมลงเล่นในชุดที่สอง

ส่วน "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เฮดโค้ช สิงห์ ออลสตาร์ ที่มาพร้อมกับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังตัวเก๋า โดย "เดอะตุ๊ก" กล่าวว่า เราเป็นรองอย่างมาก แต่บอกกับนักเตะให้ทำให้ดีที่สุด ส่วนผลการแข่งขันจะเกิดอะไรขั้นนั้น เป็นอีกเรื่อง สิ่งที่สำคัญคือประสบการณ์ในการเล่นกับระดับโลก

สำหรับ 11 ตัวจริงของสิงห์ ออลสตาร์ ประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์,

กองหลัง กรกช วิริยอุดมศิริ, ฮุสเซ็น อัลล่า, โกรัน ซูบาร่าณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (กัปตันทีม), อภิเชษฐ์ พุฒตาล

กองกลาง เจษฎา พั่วนะคุณมี, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, โช ชิโมจิ,

กองหน้า โรแมง กาสมี่ และเคลตัน ซิลวา

ทั้งนี้ ภายหลังการแถลงข่าว ทีมสิงห์ ออลสตาร์ จะได้ลงทำการฝึกซ้อมในเวลา 17.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้น เชลซี จะลงทำการฝึกซ้อมในเวลา 18.00 น. โดยจะเปิดให้แฟนฟุตบอลที่มีตั๋ว เข้าชมฟรีตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook