คุณหลอกดาว?ผีหลอกต่างหาก?

คุณหลอกดาว?ผีหลอกต่างหาก?

คุณหลอกดาว?ผีหลอกต่างหาก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทีมในฝันของใครหลายๆคนอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้มีอันมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานเกือบ 12 ปี

ทำเอาแฟนๆ "ผีแดง" คิดถึงไปตามกันและตื่นเต้นที่จะได้เจอกับทีมในดวงใจและนักเตะที่เอาแต่จ้องมองอยู่กับทีวีเอย หน้าจอคอมเอยวันนี้จะได้เห็นกันชัดด้วยตาของตัวเอง แต่ทว่าหลายคนผิดหวังมากเมื่อทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาถึงไทย

กับข่าวร้ายที่ว่าดาวยิงชื่อดังอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี,แอชลี่ย์ ยัง,ดาบิด เด เกอา ,ชิชาริโต้หรือแม้แต่ ชินจิ คากาวะ ทีบ้านเกิดอยู่เอเชียแท้ๆ ยังมาไม่ได้ ทำให้เกิดกระแส "ผีหลอก" ขึ้น

พอสังเกตุสังกาไปก็ยังดีมีเจ้าหมู เวย์น รูนีย์ เดินทางมาด้วยก็อุ่นใจ

แต่ว่าดั้น!มาสัมผัสพื้นดินยังไม่ถึงวันด้วยซ้ำก็บินกลับซะงั้น ด้วยสาเหตุที่ว่าได้รับบาดเจ็บตอนลงซ้อม เบาๆ กับทีมจนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นสาหัสต้องบินกลับด่วน โอ้ว ! มันขนาดนั้นเลยรึ? ทำเอาแฟนๆหลายๆคนไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง

เกิดกระแสแห่แหนขายบัตรผีทัวร์ทันที จะล้อเล่นหรือล้อจริงอันนี้ไม่ทราบเพราะกระแสแรงดีเหลือเกิน ยิ่งหน้าบัตรมีรูปสุดหล่อทั้งหลายของสตาร์ดังอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี,แอชลี่ย์ ยัง ไรงี้เห็นแล้วมันน่าดู แต่พอรู้มันก็น่าเจ็บใจครับที่ทำไมเดินทางมาพบปะแฟนผีๆบ้านเรา

หน่อยก็ไม่ได้แต่อย่างที่ว่าครับมันก็ดีอยู่ส่วนหนึ่งที่ทีมเด่น ทีมดังอย่าง "ผีแดง" สามารถมาเยือนประเทศเราได้เพราะก่อนหน้านี้ทางทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินประเทศเราไป ไม่มีอยู่ในหัวเลยสักนิดแต่เป็นสปอนเซอร์ใหญ่ของเรานี่แหละไปฉุดมา

ใช้งบเท่าไหร่ไม่ทราบแต่น่าจะมากพอดู เพื่อพามาฉลองชัยครบรอบกี่ปีๆก็ว่ากันไป แต่ที่แน่ๆเอาใจเหล่าบรรดาสาวกผีได้ถ้วนหน้า ถือว่าเป็นบุญตาที่เราได้เห็นอีกครั้ง หลังผ่านมาตั้งเกือบ 12 ปีเข้าให้

ที่ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ได้มาเยือนยังดินแดนขวานทองแห่งนี้ ใครซื้อบัตรแล้วก็เข้าไปชมก็เข้าไปเชียร์กันเถอะครับเพราะอย่างน้อยเขาก็ได้มาแล้ว อย่าน้อยใจไปเลย งานนี้ทำให้รู้เลยใครผีจริงใครผีปลอม ก็ตามชื่อแหละครับเป็นผี ก็ต้องหลอกเป็นธรรมดา จริงรึเปล่าครับ 555+

ถึงไม่มี ฟาน เพอร์ซี่ย์ ถึงไม่มี แอชลีย์ ยัง เราก็ยังมี ไรอัน กิ๊กส์ บุคคลที่จะขึ้นเป็นตำนานของผีและก็ยังมี แดนนี่ เวลเบ็ค นะครับ ถึงอาจจะไม่ดังเท่าคนที่ไม่ได้มาแต่อย่าลืมครับ เขาสวมสีเสื้อสีเดียวกันและอยู่ทีมเดียวกัน แมนยูฯ ก็คือ แมนยูฯ ครับ

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด และ ทีมแชมป์ 20 สมัยของเกาะอังกฤษที่ตอนนี้ยังไม่มีทีมใดมาเทียบได้ รักกันจริงรักกันจังก็เชิญทุกท่านเข้าไปเชียร์อย่าไปซีเรียสครับ

ตอนนี้รายชื่อที่ผมทราบและจะลงเตะมีดังนี้ครับ

ผู้รักษาประตู : อันเดรส ลินเดการ์ด, เบน เอมอส
กองหลัง : ราฟาเอล, ฟิลโจนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า, อเล็กซ์ บุตเนอร์, ฟาบิโอ, ไมเคิ่ล คีน
กองกลาง : ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันแดร์สัน, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ไรอัน กิ๊กส์, วิลฟรีด ซาฮา, เจสส์ ลินการ์ด, อัดนาน, ยานูซาจ
กองหน้า :  แดนนี่ เวลเบ็ค



คนอื่นต่อจากนี้ผมขอไม่พูดดถึงสาเหตุที่เขาไม่มาครับ เพราะเหตุผลหลักที่แฟนๆเข้าใจคือ ข้ออ้างหรือพักผ่อนคิดแล้วมันเจ็บใจ อย่าคิดครับ สำหรับใครที่ไม่มีบัตรเข้าชมก็ซื้อป๊อบคอร์นหรือขนมกรุบกรอบสั่งเป็ดย่าง เอ๊ย!ไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่วมากินนั่งชมอยู่หน้า

จอทีวีไว้ได้เลยครับช่อง 9 ถ่ายทอดสดน่าจะเริ่มที่เวลา 19.30 เป็นต้นไปถ้าผมจำไม่ผิด ก็นึกเสียว่าทุกครั้งเรายังดูเขาผ่านทีวีมาได้เกือบตลอดชาติ ครั้งนี้เราจะดูเขาผ่านทีวีอีกจะเป็นไร เพราะตั๋วแพงเหลือเกิน ก็แล้วแต่ตามสะดวกคัรบใครเดินทางมาเชียร์ทีม

รักหน้าสนามได้ก็เรียนเชิญครับผม

 

 

เรื่องโดย "sevenlovepeople"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คุณหลอกดาว?ผีหลอกต่างหาก?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook