กองทัพสิงห์บลูส์ยกพลถึงสุวรรณภูมิ "มูรินโญ่" กุนซือนำซูเปอร์สตาร์ลุยศึก "สิงห์ 80 ปี"

กองทัพสิงห์บลูส์ยกพลถึงสุวรรณภูมิ "มูรินโญ่" กุนซือนำซูเปอร์สตาร์ลุยศึก "สิงห์ 80 ปี"

กองทัพสิงห์บลูส์ยกพลถึงสุวรรณภูมิ "มูรินโญ่" กุนซือนำซูเปอร์สตาร์ลุยศึก "สิงห์ 80 ปี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง "สิงห์บลู" เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ฤดูกาลล่าสุด

ดวลกับ ทีมสิงห์ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฏาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยช่อง 9 อสมท.ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลา 11.30 น. ทัพนักเตะเชลซี ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ที่อาคาร VIP Tower ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมี คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ให้การต้อนรับ

คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด นำ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวโปรตุเกส พร้อมนักเตะสโมสรเชลซี ไหว้สวัสดีแฟนบอลชาวไทย หลังเดินทางถึงประเทศไทย

คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ให้การต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมพร้อมเหล่านักเตะสโมสรเชลซี และผู้บริหาร หลังเดินทางถึงประเทศไทย

แฟรงค์ แลมพาร์ด, มิคาเอล เอซเซียง และเหล่านักเตะสโมสรเชลซี

ซึ่งทัพนักเตะ "สิงห์บลู"" มาแบบเต็มสูบ นำโดย "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวโปรตุเกส พร้อมกับนักเตะตัวดังคับคั่ง อาทิ จอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด จูเนียร์, ปีเตอร์ เช็กและ แอชลี่ย์ โคล ร่วมเดินทางมาในครั้งนี้

จากนั้นในเวลา 14.00 น. คุณปิติ ได้พาโชเซ่ มูรินโญ่, ผู้บริหาร และตัวแทนนักเตะเชลซี ร่วมลงนามมาถวายพระพรฯ ที่โรงพยาบาลศิริราช ต่อด้วยการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยให้กับสื่อมวลชน ที่โรงแรมแชงกรีล่า ในเวลา 15.30 น. ก่อนจะเดินทางออกไปซ้อมแต่ไม่อนุญาตให้เข้าชมการฝึกซ้อม

คุณปิติ ภิรมย์ภักดี (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้นำคณะผู้บริหารสโมสรฟุตบอลเชลซี นำโดย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวโปรตุเกส พร้อมด้วยตัวแทนนักเตะของทีม จอร์น เทอร์รี่ และ แฟรงค์ แลมพาร์ท เดินทางเข้าถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ที่อาคารศิริราช 100 ปีโรงพยาบาลศิริราช

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี เดินทางเข้าถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ที่อาคารศิริราช 100 ปีโรงพยาบาลศิริราช

สำหรับรายชื่อทั้งหมดของ เชลซี มีดังนี้

ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก, จามาล แบล็คแมน, เอ็นริเก้ ฮิลาริโอ,

กองหลัง : นาธาน เอเค, ไรอัน เบอร์ทรานด์, นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์, แอชลี่ย์ โคล, แกรี่ เคฮิลล์, แซม ฮัทชินสัน, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, พาทริค ฟาน อานโฮลท์, เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา

กองกลาง : เควิน เด บรอยน์, ไมเคิล เอสเซียง, เอแด็น อาซาร์, แฟรงค์ แลมพาร์ด จูเนียร์, จอช แม็คเอชราน, วิคเตอร์ โมเสส, ร์, รามิเรส, โอริออล โรเมอู, มาร์โก ฟาน กิงเคล

กองหน้า : อังเดร ชูร์เล่, เดมบ้า บา, ลูคัส ปิอาซอน, โรเมลู ลูคาคู

ทั้งนี้โปรแกรมของ เชลซี ที่จะมาซ้อมปรีซีซั่นที่เมืองไทยนั้น ในวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 14.30 น. เชลซี จะทำกิจกรรมในโครงการสิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก ที่สนามซูเปอร์คิก ลาดพร้าว

และในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. จะลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก และเปิดให้ผู้ชมที่มีบัตรเข้าชมในวันแข่งขันจริง เข้าชมฟรีแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ถือบัตรในวันแข่งขัน ก่อนจะลงทำการแข่งขันกับ สิงห์ ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมต่อไป โดยมี คุณภูริต ภิรมย์ภักดี และคุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และมอบรางวัล

ทั้งนี้ เชลซี มีกำหนดการที่จะเดินทางกลับในวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.30 น.ที่อาคาร VIP Tower ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ปิดการปรีซีซั่นที่เมืองไทย และเป็นทีมแรกที่อยู่เมืองไทยนานที่สุดถึง 7 วันด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กองทัพสิงห์บลูส์ยกพลถึงสุวรรณภูมิ "มูรินโญ่" กุนซือนำซูเปอร์สตาร์ลุยศึก "สิงห์ 80 ปี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook