อาร์ชาวินแฉ!เกือบเป็นบ้าหลังถูกปืนดอง

อาร์ชาวินแฉ!เกือบเป็นบ้าหลังถูกปืนดอง

อาร์ชาวินแฉ!เกือบเป็นบ้าหลังถูกปืนดอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อย่าลืมไปหาหมอ! อาร์ชาวิน แฉ จิตใจย่ำแย่มาก ตอนถูก "ปืนใหญ่" จับดองเป็นเวลานาน เผยเคยเกือบจะเป็นโรคซึมเศร้า แต่มีความแข็งแกร่งพอ เลยผ่านมาได้

อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เผยว่าตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น จิตใจย่ำแย่เป็นอย่างมาก เนื่องจากต้องตกเป็นเพียงแค่ตัวสำรองกับ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ของลีกผู้ดีตลอดมา และเกือบจะเป็นโรคซึมเศร้าด้วยซ้ำ แต่ยังโชคดีที่ตนเป็นคนแข็งแกร่งพอ เลยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้มาได้

กองหน้าวัย 32 ปีชาวรัสเซีย กล่าวว่า "ความจริงก็คือผมไม่ต้องการอยู่ที่อังกฤษ อีกต่อไป มันเห็นได้ชัดตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม แต่ผมออกมาแล้ว ผมไม่เสียใจเลย มันเหมือนโดนลงโทษให้นั่งข้างสนาม แม้ว่าเราจะรู้อยู่แล้วในตอนซ้อมว่าจะไม่ได้ลงเล่น แต่มันก็ยังทำให้จิตใจย่ำแย่ ผมเกือบจะเป็นโรคซึมเศร้า แต่ผมก็ไม่ได้เป็น เพราะผมมีความแข็งแกร่งพอ ความน่าเบื่อในชีวิตมันได้ถูกทำลายลงไปแล้ว"

อาร์ชาวิน กลับมาอยู่กับ "เซนิต" เป็นครั้งที่ 3 แล้วหลังจากกลับมาในรูปแบบของการยืมตัวหนึ่งครั้งเมื่อปี 2012 โดยช่วงที่อยู่ในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม นั้นลงสนามไป 143 นัดยิง 31 ประตู ซึ่งในช่วงที่เขาโดดเด่นในทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" คือฤดูกาลแรกที่เขาเข้ามายังลอนดอน และสามารถทำประตูใส่ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีกได้ถึง 4 ลูกในเกมเดียว ในวันที่ 9 เมษายน 2009 นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook