มาเรียแซงแยนโควิช2-1ศึกเฟรนช์โอเพ่น

มาเรียแซงแยนโควิช2-1ศึกเฟรนช์โอเพ่น

มาเรียแซงแยนโควิช2-1ศึกเฟรนช์โอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเรีย ชาราโปวา พลิกสถานการณ์ หวดชนะ เยเลเนา แยนโควิช จากเซอร์เบีย 2-1 เซต ทะลุตัดเชือก พบ วิคตอเรีย อซาเรนกา จากเบลสรุส ศึกเฟรนซ์ โอเพ่น

การแข่งขันเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น แกรนด์ สแลมด์ ที่ 2 ของปี ชิงเงินรางวัลรวม 21 ล้านเหรียญสหรัฐ บนสังเวียนเคลย์คอร์ "โรลังด์ การอส" ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา มือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย พบกับ เยเลนา แยนโควิช อดีตมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ

เริ่มเซตแรก "นางฟ้า" โชว์ฟอร์ม ไม่ออกแถมตีเสียเองบ่อยครั้ง ทำให้พลาดท่าพ่ายไปก่อน แบบไม่มีแต้ม 0-6 แต่ในเซตที่ 2 กลับโชว์ฟอร์มใได้ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาทั้งการเสิร์ฟ และการโต้ท้ายคอร์ต เบียดชนะไปบ้าง 6-4 ทำให้เสมอกัน 1-1 เซต ต้องตัดสินในเซตที่ 3 ซึ่งปรากฏว่า มาเรีย อาศัยกาตีที่แน่นอนกว่า เอาชนะไปได้อีก 6-3 ทำให้ พลิกชนะไป 2-1 เซต 0-6,6-4,6-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป โดยจะพบกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 3 ของโลก จากเบลารุส ที่หวดชนะ มาเรีย คิริเลนโก จากรัสเซีย มา 2-0 เซต 7-6 (7/3),6-2

สำหรับรอบตัดเชือก จะแข่งขันในวันพรุ่งนี้ โดย เซเรนา วิเลียมส์ จากสหรัฐฯ จะพบกับ ซารา เออรานี จากอิตาลี และ ชาราโปวา พบ อซาเรนกา

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook