กรีนยันเคลียร์พ่อจบป้องเคลลี่ไม่หมั้นไม่พร้อม

กรีนยันเคลียร์พ่อจบป้องเคลลี่ไม่หมั้นไม่พร้อม

กรีนยันเคลียร์พ่อจบป้องเคลลี่ไม่หมั้นไม่พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'กรีน อัษฎาพร' ยัน เคลียร์เรื่องพ่อจบแล้ว ป้อง 'เคลลี่' ไม่หมั้นแจงไม่พร้อม ปัดเข้าข้างแค่พูดในสิ่งที่เป็นจริงๆ เชื่อ ไม่กระทบความสัมพันธ์

หลังจากคุณพ่อของสาวกรีน แฉหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ผ่านคลิปครั้งที่สอง พร้อมทั้งบอกว่าอีกฝ่ายไม่ยอมหมั้นกับลูกสาว โดยในงานแถลงข่าวการประกวด Miss Thailand Chinese cosmos 2013 สาว "กรีน อัษฎาพร" ก็ชี้แจงว่า

"กรีนว่าคงเป็นเรื่องความรู้สึกของคุณพ่อ หลังจากเคลียร์เรื่องทุกอย่างจบคุณพ่อก็ไปทำงานต่างจังหวัด กรีนก็ยังไม่ได้คุย ทุกอย่างก็เคลียร์กันจบแล้วค่ะ คุณแม่ก็คุยแล้ว เรื่องหมั้นจริงๆ แล้วมันไม่ใช่ไม่พร้อม พี่เคลลี่เขาถามว่าน้องพร้อมมั้ย น้องพร้อมที่จะแต่งมั้ย พี่เขารู้คำตอบอยู่แล้วว่ากรีนไม่พร้อม กรีนยังเรียนอยู่ ยังทำงานอยู่ กรีนก็ไม่พร้อม น่าจะเป็นการตีความหมายผิด เข้าใจผิดมากกว่าค่ะ กรีนยังไม่พร้อมที่จะมีชีวิตคู่ พี่เคลลี่พร้อมรึเปล่าต้องไปถามพี่เคลลี่ค่ะ พี่เขาก็เข้าใจในตัวกรีนว่ายังเรียนอยู่ ถึงเรียนจบก็ยังเป็นเรื่องในอนาคต มันยังไม่ถึงเวลาเหมาะสม คุณแม่ก็เห็นด้วยค่ะ อย่างที่บอกไปว่ามันยังต้องใช้เวลา กรีนขอบอกเลยว่าตอนนี้เคลียร์ 100% ค่ะ มันไม่ใช่การเข้าข้าง กรีนพูดในสิ่งที่เป็นจริงๆ ไม่ได้เข้าข้างหรืออะไรเลย ในเมื่อเราจะคบคนนึงแล้วผู้ใหญ่เห็นด้วยมันก็ควรจะพูดในสิ่งที่ดีๆ กับคนที่เราคบถูกป่ะ ทุกอย่างเคลียร์กันจบตอนนี้ก็ไม่มีปัญหาแล้ว"

ส่วนความสัมพันธ์กับคุณพ่อก็ปกติค่ะ กรีนว่าเรารักกันมากขึ้น ความพันธ์กับพี่เคลลี่ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ แล้วกรีนก็ยืนยันว่าพี่เขาไม่ได้เป็นแบบในข่าวที่บอกว่าลงไม้ลงมือ เรื่องนี้กรีนยืนยันได้ ไม่ได้ว่าเข้าข้างหรืออะไรนะคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook