อิกวาอินยันทิ้งชุดขาวแล้ว,แย้มซบม้าลาย

อิกวาอินยันทิ้งชุดขาวแล้ว,แย้มซบม้าลาย

อิกวาอินยันทิ้งชุดขาวแล้ว,แย้มซบม้าลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : รอเวลาซบ "ม้าลาย" อย่างเดียวแล้วสำหรับ อิกวาอิน ยืนยันลงเล่นนัดสุดท้ายกับ "ราชันชุดขาว" เรียบร้อย พร้อมประกาศย้ายทีมแน่

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ประกาศย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเปิดใจด้วยว่าเกมลา ลีกา นัดส่งท้ายฤดูกาลที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่มเอาชนะ โอซาซูน่า 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
คือเกมนัดสุดท้ายของตัวเขาภายใต้สีเสื้อ เรอัล มาดริด โดยยอมรับว่าสนใจย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากลีกเมืองมะกะโรนี

อิกวาอิน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมรู้สึกได้ว่าเวลาของผมกับ เรอัล มาดริด สิ้นสุดลงแล้ว ตอนนี้มีทั้ง ยูเวนตุส และทีมอื่นๆ ให้ความสนใจผมอยู่ ยูเวนตุส เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ และมีผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมมากมาย ผมอยากไปเล่นกับทีมที่ให้โอกาสผมเล่น ตอนนี้มีข้อเสนอมากมาย และผมหวังว่า มาดริด จะเลือกทางที่ดีที่สุดให้กับและสโมสร พวกเขาซื้อผมมา 12 ล้านยูโร (480 ล้านบาท) และน่าจะขายผมในราคาที่สูงกว่านั้น"

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 25 ปี ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท ทีมในลีกบ้านเกิดมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในเดือนม.ค.2007 และโชว์ฟอร์มได้อย่างอย่างยอดเยี่ยม ยิงได้ถึง 122 ประตู จากทุกรายการ ตลอด 7 ซีซั่นในซานติอาโก้ เบร์นาเบว ร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย และ โกปา เดล เรย์ 1 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook