โต๊ะเล็กชายอินชอนเกมส์อุ่นพ่ายโรมาเนีย1-4

โต๊ะเล็กชายอินชอนเกมส์อุ่นพ่ายโรมาเนีย1-4

โต๊ะเล็กชายอินชอนเกมส์อุ่นพ่ายโรมาเนีย1-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตซอลชายทีมชาติไทย อินชอน เกมส์ อุ่น โรมาเนีย ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ซัดให้ไทยนำก่อน แต่ผีดิบโขยกยิงแซง 4 ดอก ไทยพ่ายไป 1-4

เกมอุ่นเครื่องนัดแรกของทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย อันดับที่ 17 ของโลก ชุดลงแข่งเอเชียน อินดอร์-มาเชียล อาร์ต เกมส์ ครั้งที่ 4 "อินชอน เกมส์" ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ พบ ทีมชาติโรมาเนีย อันดับ 11 ของโลก วันที่ 29 พ.ค. 2556 เวลา 17.00 น. ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ ผู้เล่น 5 คนแรกของทีมชาติไทย ได้แก่ ประกิต ด่านขุนทด (GK), ก้องหล้า เหล็กกล้า, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, กฤษดา วงษ์แก้ว และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

ช่วงต้นเกมโรมาเนีย ดูเกมจะไหลลื่นกว่า จากนั้นไทยมีโอกาสหลายครั้ง นาทีที่ 9 กฤษดง วงษ์แก้ว ยิงระยะ 10 เมตร วลัด เอียนคู ปัดออกหลังไปได้ เกมเปิดแลกกันสนุก นาทีที่ 14 โรมาเนีย ได้ล่อเป้าโล่ง ๆ แดน อังเดร เคลาดิอู ดาวเตะจากเวเนเซีย ตะบันเต็มข้อระยะ 8 เมตร ทว่า ประกิต ด่านขุนทด ยังปัดออกไปได้แบบหวุดหวิด มาถึงนาทีที่ 17 ทีมชาติไทยขึ้นนำ 1-0 เจษฎา ชูเดช ยิงจังหวะแรกไม่เข้า แต่ยังมี ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง แปด้วยซ้ายข้างถนัด เป็นประตูแรกในนามทีมชาติของ ชัยวัฒน์ จบครึ่งแรกไทยนำ 1-0

ช่วง 20 นาทีหลัง โรมาเนียบุกใส่ไทยเป็นชุด นาทีที่ 26 ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 อัลฟาร์ โจม่า ยิงจากนอกกรอบฝั่งขวาส่งบอลตุงตาข่าย ตามด้วยนาทีที่ 28 โทนี่ ซาฟาร์ กึ่งยิงกึ่งผ่านจากกราบซ้าย ประกิต ปัดได้แต่ไม่พ้นอันตราย เอมิล ราดูคู ได้โหม่งระยะแค่เมตรเดียว โรมาเนียพลิกนำ 2-1 นาทีที่ 33 ไอออน ไอออนี่ สับไกจากระยะ 8 เมตร บอลพุ่งเสียบเสาแรกเป็นประตูให้แข้งผีดิบ ฉีกไปเป็น 3-1 ทีมชาติไทย บุกใส่เต็มที่โดยให้ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร มาเล่นเป็นตัวพาวเวอร์เพลย์ นาทีที่ 38 โรมาเนียสวนกลับเร็ว ผู้รักษาประตูขว้างยาวมาถึง โรเบิร์ต ลูปู กัปตันทีมทำประตูให้ทีมเยือนหนีห่าง 4-1 ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

โดยไทยกับโรมาเนีย จะลงอุ่นเครื่องกันอีก 2 นัด ที่ ชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี วันที่ 30 พ.ค. และ 1 มิ.ย. เวลา 17.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook