เมสซีชี้บาร์ซ่าต้องไม่เปลี่ยนสไตล์

เมสซีชี้บาร์ซ่าต้องไม่เปลี่ยนสไตล์

เมสซีชี้บาร์ซ่าต้องไม่เปลี่ยนสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ ชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ บาร์เซโลนา ต้องไม่เปลี่ยนสไตล์ มั่นใจ หากได้ 'เนย์มาร์' จะช่วยสร้างความแตกต่างได้มากยิ่งขึ้น

บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ชาวอาร์เจนไตน์ ออกมาเรียกร้องต่อเพื่อนร่วมทีม และบรรดาผู้บริหารของสโมสรว่า ทีมจะต้องไม่ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นไปจากที่เป็นอยู่ แม้จะลมเหลว แบบไม่เป็นท่า พ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์รวม 0-7 ก็ตาม แต่ไม่ได้ถือว่าทั้งหมดของทีมเป็นความล้มเหลว เพราะยังสามารถคว้าแชมป์ ลาลีกา ด้วยการทิ้งห่าง เรอัล มาดริด จนแต้มขาดลอย ก่อนที่จะปิดฤดูกาลถึง 4 เกม

"เราไม่สามารถสูญเสีย เราต้องไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นของเรา เราไม่สามารถชนะเสมอไป แต่เราได้รับรูปแบบ และแนวทางนี้มานานหลายปี ผู้จัดการ และทีมงานได้ศึกษามันมาเป็นอย่างดี เราต้องมีสติ มุ่งไปที่ฤดูกาลหน้า" เมสซี กล่าว

ทั้งนี้ การออกมากระตุ้นของเมสซี ครั้งนี้ มีขึ้นหลังจากที่ เคราร์ด ปีเก กองหลังของทีมเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลง และระบุว่า บาร์ซ่า ไม่ใช่ทีมอันดับหนึ่งของโลกอีกต่อไป

นอกจากนี้ เมสซี ยังขานรับคำพูดของรองประธานสโมสร ที่ระบุว่า จะมีการซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาอย่างน้อย 4-5 รายว่า หากได้ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิลเข้ามาร่วมทีมจริงตามข่าวลือ ก็จะช่วยยกระดับและสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้เพิ่มขึ้นอีกอย่างมากมายแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook