ได้แค่เจ๊า!!อาร์มี่ไล่ตีเสมอสงขลา 10 คน 1-1

ได้แค่เจ๊า!!อาร์มี่ไล่ตีเสมอสงขลา 10 คน 1-1

ได้แค่เจ๊า!!อาร์มี่ไล่ตีเสมอสงขลา 10 คน 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เกมที่สนามกีฬากีฬากองทัพบก อาร์มี่ ยูไนเต็ด เสมอกับ สงขลา ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คน ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย 1-1

ทีมเยือนนำก่อนจาก อารอน ดา ซิลวา ก่อนที่ ดานิเอเล่ อินวินซิบิเล่ จะโขกตีเสมอให้อาร์มี่ ท้ายเกม

อาร์มี่ ยูไนเต็ด  1  -  1  สงขลา ยูไนเต็ด

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่สนามกีฬากองทัพบก ในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. 2556 เวลา 18.00 น. "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด อันดับที่ 8 พบกับ "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี อันดับที่ 10 ชัยยะ มหาปราบ เป็นผู้ตัดสิน

ช่วงแรกเกมเป็นของอาร์มี่มีได้เสียวบ้างแต่ยังไม่จะแจ้งนัก น.18 บียอร์น ลินเดมันน์ แทงทะลุช่องจากวงกลมกลางสนามไปให้กับ ชัยณรงค์ ทาทอง ควบเข้าเขตโทษแล้วยิงด้วยขวาแต่ว่า ไดกิ ฮิกูชิ ที่วันนี้ขยับมาเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเข้ามาขวางได้ทันบอลออกหลังไป จากจังหวะต่อเนื่องอาร์มี่ได้ลูกเตะมุมฝั่งขวา บียอร์น ลินเดมันน์ เปิดไปเสาไกล จุง เมืองโอห์ ได้โขกกดลงพื้น ชนินทร์ แซ่เอียะ ที่ตัดพลาดทีแรกแต่ยังตามไปรับได้ทันก่อนที่บอลจะย้อยเสียบใต้คาน

น.24 อาร์มี่ได้ลุ้นต่อเนื่อง นิพนธ์ คำทอง เปิดฟรีคิกจากฝั่งขวา ชัยณรงค์ ทาทอง ในโขกโล่งๆในกรอบ 6 หลา หลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย ถึง น.26 สงขลามีโอกาสขึ้นนำบ้าง ภานุวัฒน์ จินตะ หลุดเข้าไปเลือกมุมยิงจากระยะ 8 หลา แต่แปหลุดเสาขวามือไปเอง

อาร์มี่ยังคงเดินหน้าบุก น.28 บอลโยนจากกราบซ้าย ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษแต่จังหวะง้างเท้ามี บียอร์น ลินเดมันน์ ที่อยู่ใกล้กันและจะยิงเช่นกันทำให้ ชัยวัฒน์ เสียจังหวะไปเองก่อนจะซัดข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวัง รูปเกมหลังจากนั้นยังเป็นอาร์มี่ที่เหนือกว่าแต่ก็ยังทำประตูไม่ได้ จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาไม่นานอาร์มี่ได้ลุ้นทันที น.49 ฟรีคิกระยะ 35 หลา เขี่ยเปลี่ยนจุดสั้นๆ ชัยณรงค์ ทาทอง วิ่งเข้ามาซัดเต็มข้อบอลพุ่งหลุดก รอบไปแบบหวาดเสียว ตามด้วย น.55 อาร์มี่ ได้สวนกลับเร็วบอลยาวมาถึง นิพนธ์ คำทอง ยิงด้วยซ้ายจากระยะ 12 หลา ชนินทร์ แซ่เอียะ เซฟไว้ได้

กลายเป็นสงขลาที่ได้ประตูก่อน น.62 อารอน ดา ซิลวา รับบอลจาก มานพ สอนนแก้ว ก่อนที่ อารอน จะได้ยิงด้วยซ้ายข้างถนัดในเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาขวามือให้สงขลานำ 1-0

อาร์ มี่ต้องส่ง ดานิเอเล่ อินวินซิบิเล่ เข้ามาเสริมแนวรุกโดยเปลี่ยนเอา อดิศร พรหมรักษ์ ออกจากสนามใน น.64 จากนั้น น.66 อาร์มี่เล่นฟรีคิกเร็ว บียอร์น ลินเดมันน์ จ่ายบอลจากกลางสนามไปกราบขวาให้ อินวินซิบิเล่ ควบหลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนยิงมุมแคบสวนตัว ชนินทร์ แซ่เอียะ ตีเสมอเป็น 1-1

น.74 เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ มิดฟิลด์สงขลาเข้าบอลพลาดเตะไปโดนเข่าของ บียอร์น ลินเดมันน์ แม้ว่าจะไม่รุนแรงและอยู่ในแดนของอาร์มี่ แต่ว่า ชัยยะ มหาปราบ ผู้ตัดสินมองว่าเป็นการเล่นนอกเกมทำให้ควักใบเหลืองที่ 2 ให้กับ เกรียงไกร เป็นใบแดง สงขลาเหลือแค่ 10 คน

แม้ว่าจะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าแต่ ว่าสงขลาเกือบจะพลิกนำ น.78 พิเชษฐ์ สาดีน เปิดบอลจากฝั่งขวามาในเขตโทษ อารอน ดา ซิลวา ได้แปเน้นๆแต่ว่า ทศพร ศรีเรือง ยังเซฟได้ด้วยเท้าขวา ช่วงเวลาที่เหลืออาร์มี่กดดันหนักแต่ว่าแนวรับสงขลาก็ต้านทานไว้ได้ จบเกมการแข่งขันอาร์มี่เสมอกับสงขลา 1-1

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

อาร์มี่ ยูไนเต็ด : ทศพร ศรีเรือง (GK), พุทธินันท์ วรรณศรี, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม (C), ดาเนี่ยล บลังโก้, อดิศร พรหมรักษ์ (ดานิเอเล่ อินวินซิบิเล่ น.64), มงคล ทศไกร (ธาตรี สีหา น.82), จุง เมืองโอห์, อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์, นิพนธ์ คำทอง, บียอร์น ลินเดมันน์ และ ชัยณรงค์ ทาทอง

สงขลา ยูไนเต็ด : ชนินทร์ แซ่เอียะ (GK), รชานนท์ กันยาทอง, อธิบดี เอติรัตน์, ไดกิ ฮิกูชิ (ซิล่า ซานี่ น.70), วัชระ มหาวงค์, มานพ สอนแก้ว (C/ซูไรมันร์ อาแวกะจิ น.90), เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, ภานุวัฒน์ จินตะ, พิเชษฐ์ สาดีน (ไชยรัตน์ หมัดศิริ น.79), อารอน ดา ซิลวา และ เอลวิส จ็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook