อนาถ! เด็ก 3 ขวบ ถูกทิ้งอยู่ในรถ 7 ช.ม.เสียชีวิต

อนาถ! เด็ก 3 ขวบ ถูกทิ้งอยู่ในรถ 7 ช.ม.เสียชีวิต

อนาถ! เด็ก 3 ขวบ ถูกทิ้งอยู่ในรถ 7 ช.ม.เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดอนาถ เด็ก 3 ขวบ ถูกขังอยู่ในรถรับ-ส่งนักเรียน นานกว่า 7 ช.ม.เสียชีวิต เจ้าของโรงเรียน พร้อมรับผิดชอบอย่างเต็มที่

พ.ต.ท.ทินกร เดชาเลิศ พงส.ชำนาญการพิเศษ สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเด็กนักเรียนเสียชีวิตเนื่องจากถูกขังอยู่ในรถปิกอัพ รับ-ส่งนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่าเด็กถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัยแล้ว โดยเด็กได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ธัญยธรณ์ บุญมา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 12 บ้านหนองใหญ่ ตำบลหนองห้าง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นแม่ของเด็กที่เสียชีวิต ให้การเบื้องต้นว่า เด็กที่เสียชีวิตชื่อ น้องพอตเตอร์ อายุ 3 ขวบ เป็นนักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้มีรถปิกอัพ ซึ่งเป็นรถของครูในโรงเรียนดังกล่าวได้มารับน้องพอตเตอร์ จากบ้านเพื่อไปเรียนหนังสือตามปกติ โดยรับออกจากบ้านเมื่อเวลา 07.30 น.ไปถึงโรงเรียน เวลา 08.00 น. จากนั้นน้องพอตเตอร์ซึ่งนอนหลับอยู่บริเวณแค็บด้านหลังของรถ จนกระทั่งเวลา 15.00 น. เจ้าของรถจึงได้มาเปิดประตูรถ และพบว่าน้องพอตเตอร์อยู่ในชุดนักเรียนตัวเขียวคล้ำ จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย แต่ปรากฏว่าน้องพอตเตอร์ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัยได้ส่งศพของน้องพอตเตอร์ ไปที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป 

น.ส.ธัญยธรณ์ ให้การต่อไปว่า ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทางเจ้าของโรงเรียนได้มาพบกับตนและแจ้งว่ารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้อย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook