เคลลี่ วอนแฟนๆ อย่าเพิ่งตัดสิน กรีน เป็นคนอกตัญญู!!

เคลลี่ วอนแฟนๆ อย่าเพิ่งตัดสิน กรีน เป็นคนอกตัญญู!!

เคลลี่ วอนแฟนๆ อย่าเพิ่งตัดสิน กรีน เป็นคนอกตัญญู!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนหยิบขึ้นมาพูดถึงตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับการฟ้องร้องระหว่างพระเอกหนุ่ม "เคลลี่ ธนพัฒน์" และคุณพ่อของแฟนสาวรุ่นน้อง "กรีน อัษฎาพร" จนก่อให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาว่าในสังคมว่า.. ทำไมเคลลี่ถึงทำตัวอย่างนี้ ? ทำไมกรีนถึงอกตัญญู ? ทำไมพ่อของเธอต้องออกมาโวย ? และสุดท้ายเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะจบลงอย่างไร ซึ่งล่าสุดพระเอกหนุ่มก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวในรายการ "ตื่นมาคุย" พร้อมวอนให้แฟนๆ อย่าเพิ่งติดสินใครมั่นใจอีกไม่กี่วันทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี!!

ตอนนี้เรื่องราวต่างๆ ดำเนินไปถึงไหนแล้ว ได้ข้อสรุปแล้วรึยัง ?

"ผมคิดว่าเรื่องนี้อีกไม่กี่วันทั้งสองฝ่ายจะได้เข้ามานั่งคุยกันและจบลงด้วยดีแน่นอน ส่วนเรื่องของอนาคตมันไม่แน่นอนครับว่าจะเป็นยังไงแต่ตัวผมจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด"

"คนที่ผมสงสารที่สุดคือน้องกรีน ผมต้องบอกให้รู้เลยว่าน้องกรีนไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย อาจจะมีบางข้อมูลหรือบางอย่างที่ทำให้เข้าใจเค้าผิด ผมต้องขอโทษน้องกรีนจริงๆ เพราะว่าเรื่องนี้น้องกรีนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง คือน้องเค้าเป็นคนที่น่ารักมาก เป็นคนที่รักครอบครัว และกตัญญูมาก เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งตัดสินใครเลยครับ"

ที่มีข่าวออกมาว่าเคลลี่ไม่ให้ลูกสาวเค้ากลับบ้าน สรุปแล้วความจริงเป็นยังไง ?

"น้องกรีนกลับบ้าน ผมจะไม่ออกมาต่อปากต่อคำกับป๊า รออีกไม่กี่วันผมมีเอกสารหลักฐานทุกอย่าง แต่ผมยืนยันเลยครัวว่าน้องกรีนกลับบ้านไม่ได้มาอยู่กับผม เค้ามีบ้านเค้ามีหอตามนักศึกษาทั่วไป เค้าอยู่กับเพื่อนที่หอด้วยและก็กลับบ้าน ได้พบกับคุณแม่อันนี้ผมยืนยันได้เลย"

แล้วที่ต้องเรียนจบก่อนแล้วค่อยมาคบหากันล่ะ ?

"ถ้าฟังจากการสัมภาษณ์ผมเกี่ยวกับการที่ผมคบหากับน้องกรีน ผมก็บอกตลอดว่าขอให้น้องกรีนเรียนจบก่อน เรื่องสถานะไม่ต้องมาถามคือเราเป็นพี่เป็นน้องกัน และเรื่องการคบหากันสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการศึกษาของน้องกรีน ซึ่งเค้าเองก็จะจบเร็วๆ นี้แล้วตัวผมเองก็เห็นด้วยครับ"

อย่างที่คุณพ่อเค้าบอกว่าเคลลี่ทำผิดสัญญาบางข้อ หมายถึงอะไร ?

"อันนี้บางทีบางอย่างมันเป็นเรื่องรายละเอียดครอบครัวซึ่งจริงๆ ไม่ควรเอาออกมาพูดให้สาธารณชนรับรู้ มันเป็นเรื่องไพรเวทของเค้าผมขอไม่พูดดีกว่าครับ (ยิ้ม)"

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ตัวเคลลี่เป็นอย่างไรบ้าง ?

"ความเครียดมันก็มีครับ แต่ก็ขอบคุณหลายๆ คนที่เข้ามาให้กำลังใจเรา หลายคนที่รู้เหตุการณ์ อย่างที่บอกเราก็พยายามทำตัวให้สบายใจที่สุดและก็คิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว มันเป็นความจำเป็นจริงๆ ครับในบางเรื่องมันมีเหตุผลที่ทำเป็นจริงๆ ซึ่งอย่างที่ผมบอกอีกไม่กี่วันเราทุกฝ่ายจะได้มานั่งคุยกันและเรื่องต่างๆ จะจบลงด้วยดี"

 

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ตื่นมาคุย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เคลลี่ วอนแฟนๆ อย่าเพิ่งตัดสิน กรีน เป็นคนอกตัญญู!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook