มดดำ เปลี่ยนชื่อ IG เม้าท์สนั่น! แตกหัก EFM

มดดำ เปลี่ยนชื่อ IG เม้าท์สนั่น! แตกหัก EFM

มดดำ เปลี่ยนชื่อ IG เม้าท์สนั่น! แตกหัก EFM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เปลี่ยนชื่อในอินสตาแกรมส่วนตัวนิดเดียว ตัดนามสกุล _EFM ทิ้ง ก็ถูกจับโยงมาเป็นประเด็น พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ที่เจอข้อครหา ทะเลาะกับ พี่ฉอด แห่ง เอไทม์ มีเดีย ถึงขึ้นต้องทิ้งรายการ แฉแต่เช้า ไม่ค่อยได้จัดรายการตามปกติ งานนี้ มดดำ ขอชี้แจง ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ก็น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้ว

"ที่เปลี่ยนชื่ออินสตาแกรม เพราะหมอดูทัก ไม่ได้มีปัญหาอะไร ณ วันนี้ ก็ยังอยู่กับอีเอฟเอ็มเหมือนเดิม ยังจัด แฉแต่เช้า อยู่ต่อ แต่ในอนาคตก็ต้องดูอีกที ตอนนี้ยังไม่ได้มีการคุยกับพี่ฉอด เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน มดดำอยู่กับแฉแต่เช้ามา 8 ปีเต็มแล้ว มันก็น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงได้แล้ว"

"ยอมรับว่า ตอนแรกคิดว่าตัวจะไม่ได้ทำแล้ว เพราะเหตุผลหลายๆ อย่าง แต่สุดท้ายก็ได้กลับมาทำ ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับพีฉอดเลย พี่ฉอดยังจ่ายเงินเดือนให้ปกติ แต่ก็คิดจะเฟสตัวเองออกเหมือนกัน ถึงเลือกเอา บุคโกะ มาจัดรายการแทนให้ส่วนใหญ่ มีแพลนที่จะเฟสออกไปทำอย่างอื่น แต่จะไม่ใช่เดือนสองเดือนนี้แน่นอน ตอนนี้ก็ยังทำต่อไปเท่าเวลาจะมี จริงๆ มดดำคิดว่ามันคงถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนยุคแล้วละ"

นอกจากนี้ มดดำ ยังเปิดเผยเกี่ยวกับ โครงการที่จะบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ ที่ล่าสุดต้องเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด เนื่องจากติดปัญหาคดีความของคุณแม่ อยากจะเคลียร์ทุกอย่างให้แล้วเสร็จ ก่อนจะปล่อยวางทุกอย่างและเข้าไปใช้ชีวิตในร่มกาสาวพัสตร์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มดดำ เปลี่ยนชื่อ IG เม้าท์สนั่น! แตกหัก EFM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook