เอมี่ สาวแม็กซิมเปิดใจกรณี ฮาเวิร์ด ใช้เลือดง้อคืนดี

เอมี่ สาวแม็กซิมเปิดใจกรณี ฮาเวิร์ด ใช้เลือดง้อคืนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากที่กรณีของ ฮาเวิร์ด หวัง บุกปีนบ้านสาวแม็กซิม เอมี่ อมลวรรณ ทุบกระจกจนเลือดอาบ และใช้เลือดเขียนข้อความ I love you, But you don't จนเจ้าตัวขวัญผวาโร่แจ้งความ

ล่าสุดวันนี้(22 เม.ย.) เอมี่ อมลวรรณ สาวแม็กซิม ได้เข้าแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว พร้อมด้วยทัพสื่อมวลชนมารอทำข่าวกันอย่างคับคั่ง ซึ่ง เอมี่ เปิดใจเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งน้ำตา รวมถึงที่แม่ฮาเวิร์ดโทรศัพท์มาต่อว่าหาว่าอยากดัง

"คือเอมี่ก็ไม่ได้อยู่บ้านนะคะ แต่ตามที่น้องเล่าให้ฟังคือตอนแรกเขากดกริ่งก่อน แต่ไม่ได้มีใครเปิดประตูออกไปรับ เพราะน้อง ๆ รู้ว่าเอมี่ห่างกับฮาเวิร์ดมานานมากแล้วและกำลังจะเลิกกัน ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายเป็นหน้าต่างกระจกค่ะ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็เป็นบ้านที่เอมี่เช่าไว้ที่ลาดพร้าว 101 และเขาก็เอาเลือดของเขานี่แหละค่ะมาเขียนข้อความว่า "I love you, but you don't" ซึ่งพอเอมี่เห็นข้อความแล้วก็ใจอ่อน เอมี่ยังรักเค้า และในความเป็นจริงเวลาที่เราทะเลาะกันเขาจะทำร้ายตัวเองตลอด เขาไม่เคยทำร้ายเอมี่เลยแม้แต่ครั้งเดียว"

เพราะอะไรเราถึงตัดสินใจเข้าแจ้งความในวันนี้ ?

"สาเหตุที่ทำให้เอมี่ต้องออกมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเค้าในวันนี้ก็เพราะว่าคำพูดที่เขาพูดกับเอมี่มันไม่ดีเอามาก ๆ แต่เอมี่ไม่ขอบอกนะคะว่าเขาพูดอะไร และก่อนที่เอมี่จะมาโรงพักคุณแม่ของฮาเวิร์ดก็โทรมาหาเอมี่ เขาบอกว่าที่เอมี่แจ้งความดำเนินคดีลูกชายเขาแบบนี้เพราะว่าเอมี่อยากดัง (ร้องไห้) เอมี่ไม่ได้อยากดังหรือเกาะเขาดังเลยจริง ๆ ถ้าเอมี่จะทำเอมี่คงทำไปนานแล้วทำไปตั้งแต่ปีแรก ๆ ที่เราคบกันแล้วค่ะ อีกอย่างมีดารานักแสดงเข้ามาคุยกับเอมี่ตั้งเยอะเอมี่ไปเป็นข่าวกับเขาไม่ดีกว่าหรอ และฮาเวิร์ดมีอะไรให้เอมี่"

แสดงว่าเอมี่ก็ไม่ได้คิดจะดำเนินคดีกับเขา ?

"ครั้งนี้เอมี่แจ้งไว้เป็นหลักฐานไปก่อนค่ะ แต่ถ้าหากเค้ายังพูดไม่ดีแบบนี้กับเอมี่หรือทำอะไรให้เอมี่เสียใจอีก เอมี่คงต้องดำเนินคดีตามกฏหมายค่ะ"

เขาบอกรึเปล่าว่าทำแบบนี้เพราะอะไร ?

"คือเค้าไลน์มาบอกค่ะว่าเขาทำแบบนี้เขาผิดหรอที่ซื้อของขวัญมาให้แฟนจากใต้หวันและจะเอามาให้แฟนที่บ้านแต่แฟนไม่อยู่ พอเอมี่รู้แบบนี้เอมี่ก็ใจอ่อน แต่เอมี่คาดว่านะเขาคงคิดว่าเอมี่อยู่กับคนอื่นมากกว่าค่ะเพราะสภาพในห้องเหมือนเค้ากระชากผ้าห่มเพื่อที่จะดูว่าเอมี่นอนกับใครรึเปล่า"

เรากับฮาเวิร์ดคบกันมานานเท่าไหร่แล้ว ?

"เป็นแฟนกันมา 2ปีค่ะ ช่วงปีแรกเขาเหมือนกับทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ เอมี่ แต่พอเอมี่ได้รับตำแหน่ง ได้เล่นหนังและหนังเอมี่ได้รางวัลก็เหมือนกับว่าเขาจะหันมาใส่ใจเอมี่มากขึ้น จนเหมือนกับรักมากเกินไปด้วยซ้ำ และทุกวันนี้เอมี่ก็บอกเลิกเขาตลอด บอกเลิกทุกวัน หล่อขั้นเทพกว่าเขาเอมี่ก็คบมาแล้ว คือไม่ใช่ว่าเอมี่สวยเลือกได้นะเอมี่เป็นคนหน้าปลาร้าค่ะแต่เอมี่ใจค่ะ"

กลัวคนจะมองว่าเราสร้างกระแสรึเปล่า ?
"ไม่ค่ะ เพราะเรื่องนี้เอมี่ไม่ได้ผิดแต่เค้าผิดที่เค้าทำแบบนี้กับเอมี่"

หลังจากนี้จะกลับไปคบกันอีกรึเปล่า ?
"คงคุยกันแบบเพื่อนค่ะ เพราะตอนนี้เอมี่ก็มีคนเข้ามาคุยแล้วเหมือนกันเป็นอดีตพระเอก (ยิ้ม) และสำหรับตัวเอมี่ก็ขอห่างดีกว่า แต่เค้าจะยังไงนั้นเอมี่ไม่รู้"

มีอะไรจะบอกกับฮาเวิร์ดรึเปล่า ?
"ขอบคุณฮาเวิร์ดสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาเขานึกถึงเอมี่ตลอด แต่วันนี้มันสายไปแล้ว เอมี่เข้มแข็งแล้วค่ะ"

เอมี่ แม็กซิมแฟนฮาเวิร์ด หวัง มาพร้อมบิ๊กไซซ์ขนาด 40!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เอมี่ สาวแม็กซิมเปิดใจกรณี ฮาเวิร์ด ใช้เลือดง้อคืนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook