ลูกชายเศรษฐีมาเลย์ซิ่งบิ๊กไบค์หาดป่าตอง หลุดโค้ง ดับคาที่

ลูกชายเศรษฐีมาเลย์ซิ่งบิ๊กไบค์หาดป่าตอง หลุดโค้ง ดับคาที่

ลูกชายเศรษฐีมาเลย์ซิ่งบิ๊กไบค์หาดป่าตอง หลุดโค้ง ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 21เมษายนนี้ ร.ต.ต. ถนอม ทองแป้น พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย อำเภอถลางจังหวัดภูเก็ตรับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองและเสียชีวิต บนถนนเทพกระษัตรี ขาออกนอกเมือง บริเวณโค้งบ้านคอเอน หมู่ที่ 2 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ไปตรวจสอบสพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพ องค์การบริหาส่วนตำบลไม้ขาว อาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และอาสาสมัครจุดบ้านคอเอน พบรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ สีดำ แบบบิ๊กไบค์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เขียนไว้แต่บังโคลนหน้าเป็นภาษาอังกฤษว่า PKX 1355 ห่างกันพบศพชายเสียชีวิตอยู่ติดกับเลน เกาะกลางถนน ในชุดสวมกางเกงยีนส์เสื้อแจ็กเก็ตสีครีม และสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ สีดำ

ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนผู้ขับขี่บิ๊กไบค์กลุ่มเดียวกัน ที่ยืนเป็นกลุ่มใหญ่และมีอาการตื่นตกใจมากทราบว่าผู้ตายชื่อว่านาย LOH ZHI WEI อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่สุไหง ปัตตานี รัฐเคดาห์ โดยทั้งหมดเป็นนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่เดินทางมาร่วมงาน ภูเก็ต ไบค์วีค 2013 ครั้งที่ 19 -ASEAN RIDE TOGETHER ที่สวนสาธารณะโลมาหาดป่าตองหาดป่าตอง และพื้นที่ทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ทั่วเกาะภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 11-21 เมษายนนี้ และมีกำหนดการเดินทางกลับกรุงกัวลาลัมเปอร์ในวันนี้

เมื่อขับขี่มาถึงที่เกิดเหตุนายLOH ZHI WEI ขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับพื้นที่โค้งบ้านคอเอน สภาพวิศวกรรมการจราจร โค้งลาด ลงมาทางซ้ายมือ ทำให้เสียหลัก ไม่สามารถบังคับรถได้ จึงหลุดโค้ง ร่างกระเด็นลงจากรถและกลิ้งออกไป ส่วนของศีรษะไปกระแทกเข้ากับเกาะกลางถนนอย่างจัง จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด

ร.ต.ต. ถนอม ทองแป้น พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน แล้วมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจุดบ้านคอเอน ลำเลียงนำส่งให้โรงพยาบาลถลาง เพื่อชันสูตรพลิกศพและรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook