ผัวโหด! เพิ่งพ้นโทษหึงเมียคบทอม ดักราดน้ำมันจุดไฟเผา

ผัวโหด! เพิ่งพ้นโทษหึงเมียคบทอม ดักราดน้ำมันจุดไฟเผา

ผัวโหด! เพิ่งพ้นโทษหึงเมียคบทอม ดักราดน้ำมันจุดไฟเผา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สารวัตเวร สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุหญิงสาวถูกคนร้ายจุดไฟเผา อยู่บริเวณถนนสายอุดมสรยุทธ หมู่ที่ 2 ตำบลคลองจิก อำเภอบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา อาการสาหัสจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล บางปะอิน เจ้าหน้าที่จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขวัญใจ เฟอร์นิเจอร์ พบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าซูโม่เอ็กซ์ หมายเลข ขนพ-148 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ บริเวณพื้นถนนมีร่องรอยของไฟเป็นจุดๆ หลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อนางสาวนันทวัน ภาควิชัย อายุ 31 ปี เป็นพนักงาน แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน มีบาดแผลถูกไฟลวกบริเวณใบหน้า ลำตัว แขนทั้ง 2 ข้าง ไม่สามารถให้ปากคำได้

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถจักรยานยนต์ เพื่อจะไปทำงานในนิคม แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีชายวัยกลางคนเรียกให้จอดรถ แล้วเกิดปากเสียงกัน หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวจึงได้เอาน้ำมันราดไปที่ตัวหญิงสาวแล้วจุดไฟเผาทันที ขณะที่ชายคนก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่จึงได้พยายามติดตามผู้ก่อเหตุร้าย ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายอาทิตย์ จันทคำ อายุ 30 ปี เป็นสามีของนางสาวนันทวัน ส่วนสาเหตุนั้นมาจากการหึงหวง โดยนายอาทิตย์ เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติด ได้ 2 เดือน ก็ไปมาหาสู่นางสาวนันทวัน แต่ไม่ค่อยเจอเมีย และมาทราบว่าเมียของตนเองนั้นมีเพื่อนเป็นทอม จึงเกิดความหึงหวง ซึ่งเมื่อ 2 วันก่อน ได้ไปตามหาเมียที่บ้าน แต่ไม่พบเมีย จึงได้เผารถจักรยานยนต์ของตัวเองที่หน้าบ้าน ก่อนจะขู่ว่าหากเจอเมียที่ไหนก็จะเผาให้ตายทั้งเป็น จนสุดท้ายได้มาดักรอเมีย เมื่อพบจึงราดน้ำมันและเผาดังกล่าว
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามตัวซึ่งคาดว่ายังหลบหนีไปได้ไม่ไกล

ขณะนี้ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้าย คาดว่ายังหลบหนีไปได้ไม่ไกลเพื่อเชิญตัวมาสอบสวน รวมทั้งกำลังขออนุมัติหมายศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาออกหมายจับสามีโหดแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook