วูชินิชเชื่อ! ม้าลายไม่ต้องการ อเล็กซิส

วูชินิชเชื่อ! ม้าลายไม่ต้องการ อเล็กซิส

วูชินิชเชื่อ! ม้าลายไม่ต้องการ อเล็กซิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: วูซินิช มั่นใจแนวรุก "ม้าลาย" ยันไม่ต้องการ อเล็กซิส มาร่วมทัพ ชี้เป็นนักเตะฝีเท้าดีก็จริง แต่ทีมลงตัว แถมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้วในหลายปีหลัง

มีร์โก้ วูชินิช กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส ทีมชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของแนวรุกทีม "ไอ้ม้าลาย" แม้ว่าจะพ่ายให้ บาเยิร์น มิวนิค จาก เยอรมัน ในศึก ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย มาด้วยสกอร์รวม 0-4 ก็ตาม โดยยืนยันว่าทีมไม่จำเป็นต้องดึงตัว อเล็กซิส ซานเชส หัวหอกของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแต่อย่างใด

ดาวเตะทีมชาติมอนเตเนโกร ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว สกายสปอร์ต ถึงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ผมอยากจะเตือนความจำผู้คนสักหน่อยว่าทีมเราชุดนี้ทำผลงานในช่วงสองปีที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซานเชซ อาจเป็นกองหน้าฝีเท้าดี แต่ ยูเวนตุส มีแนวรุกที่ดีที่สุดอยู่แล้ว การต้องได้ยินคนวิจารณ์ว่าผมเล่นโดยปราศจากแรงจูงใจมันกวนใจผมมาก ผมซ้อมด้วยความมุ่งมั่นทุกวัน และพยายามทุ่มเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกครั้งด้วย"

ขณะที่เกมต่อไป วูชินิช มีคิวลงเตะกับ ลาซิโอ ในวันจันทร์ที่ 15 มีนาคมนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าต้องปล่อยให้ผลการเเข่งขันกับทีม "เสือใต้" ผ่านไป แล้วก้าวต่อไปเท่านั้น โดยกล่าวว่า "ผลประตูรวมจากสองเกมแสดงให้เห็นความต่างของเรากับพวกเขา เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่ มิวนิค และเราพยายามทุกทางแล้วที่ ตูริน ดังนั้นเราต้องกลับมาเป็น ยูเวนตุส ให้ได้ในเกมวันจันทร์นี้ ด้วยการเล่นด้วยความกระหายเหมือนเดิม"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook