ชาบี ลั่นเรียกฟิตทันช่วย บาร์ซ่า ซด เปแอสเช

ชาบี ลั่นเรียกฟิตทันช่วย บาร์ซ่า ซด เปแอสเช

ชาบี ลั่นเรียกฟิตทันช่วย บาร์ซ่า ซด เปแอสเช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ชาบี ประกาศชัดเรียกความฟิตกลับมาทันช่วย "บาร์ซ่า" ทำศึกกับ "เปแอสเช" ใน ชปล.รอบก่อนรองฯ นัดแรก วันอังคาร 2 มี.ค.นี้ แม้รับวืดบู๊ เซลต้า สุดสัปดาห์นี้ชัวร์ๆ

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ประกาศว่าเขาจะเรียกความฟิตกลับมาได้ทันลงสนามพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันอังคารที่ 2 มี.ค.นี้ แม้ปัจจุบันจะกำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม

จอมทัพร่างเล็กมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาติดตัวมาจากภารกิจช่วยทีมชาติสเปนบุกไปเฉือนชนะ ฝรั่งเศส 1-0 จนส่งผลให้ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา และจะต้องพลาดการลงสนามในเกมลีกกับ เซลต้า บีโก้ ในวันเสาร์นี้ รวมทั้งลือกันว่าอาจจะต้องพักลากยาวไปถึงเกมกับ "เปแอสเช" อีกด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ชาบี กล่าวสั้นๆ ผ่าน สปอร์ต สื่อชื่อดังว่า "ผมจะไม่ได้ลงเล่นกับ เซลต้า ในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ผมจะพร้อมสำหรับเกมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง"

ทั้งนี้ นอกจากจอมทัพร่างเล็กแล้ว "บาร์ซ่า" ยังต้องปวดหัวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บรายอื่นๆ อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น อาเดรียโน่ กอร์เรียอา วิงแบ็กจอมบุกชาวบราซิล, จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายทีมชาติสเปน, การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม และ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าตัวเก่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook