แต๊กโว บุรีรัมย์ ไม่กลัวใครในบ้าน มั่นใจชนะ เอฟซี โซล ได้

แต๊กโว บุรีรัมย์ ไม่กลัวใครในบ้าน มั่นใจชนะ เอฟซี โซล ได้

แต๊กโว บุรีรัมย์ ไม่กลัวใครในบ้าน มั่นใจชนะ เอฟซี โซล ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาคุยโวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไม่เคยกลัวใครในบ้าน พร้อมเปิดเกมรุกสู้กับเอฟซี โซล ในศึกเอเอฟซี ชปล. 12 มี.ค.เป้าหมายสูงสุดคือต้องเก็บชัยชนะให้ได้

งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์เอเชียรายการ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก" รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 สายอี ระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากประเทศไทย พบกับ เอฟซี โซล จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะลงสนามในวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ โดยงานแถลงข่าวมีขึ้นที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา (11 มี.ค.56)

ทางด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมมาร่วมแถลงข่าว ในขณะที่ทีมเยือนจากเกาหลีใต้ส่ง ชอย ยอง ซู เฮดโค้ช มาพร้อมกับ ปาร์ค ฮี ซัง กองหน้าดาวรุ่งร่วมแถลงข่าว

ด้าน ชอย ยอง ซู กุนซือทีมเยือนกล่าวว่า "การมาเมืองไทยครั้งนี้เราต้องการที่จะมาเก็บ 3 แต้ม ซึ่งนักเตะทุกคนมีความพร้อมเต็มที่และกระหายที่จะลงสนามในเกมนี้ แต่อย่างไรก็ตามเราคงไม่ประมาทคู่แข่งอย่างบุรีรัมย์ ที่มีนักเตะระดับทีมชาติหลายคน และตัวต่างชาติที่อันตราย หวังว่าลูกทีมของตนจะรับมือกับเกมได้ดีในวันพรุ่งนี้ ส่วนเรื่องสภาพอากาศก็กังวลเล็กน้อยกับอากาศที่ร้อนของเมืองไทย แต่หลังจากได้ลงซ้อมเมื่อวานนี้ (10 มี.ค.) ในช่วงเย็นซึ่งเป็นเวลาแข่งขันจริงก็ถือว่าไม่ร้อนมากนัก และคงไม่กระทบกับผลงานของทีมเราอย่างแน่นอน"

ส่วนทางด้าน ปาร์ค ฮี ซัง กองหน้าดาวรุ่งของเอฟซี โซล เผยว่า "ดีใจมากที่ได้เดินทางมาแข่งขันที่เมืองไทย หวังว่าตนจะได้มีโอกาสลงสนาม และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเกมนี้ให้ได้มากที่สุด และหวังว่าทีมของเราจะได้รับชัยชนะกลับไป"

แต๊กยอมรับเป็นรองแต่ต้องการ 3 แต้ม

ทางด้าน "โค้ชแต๊ก" กุนซือบุรีรัมย์ เผยว่า "เรื่องตัวผู้เล่นสมบูรณ์ แม้จะเพิ่งลงเตะในไทยลีกมา ถือเป็นงานที่ยากลำบากเหมือนกันที่ต้องมาเจอเอฟซี โซล เป็นเกมแรกในบ้าน แต่เราก็ตั้งเป้าที่จะเก็บแต้มให้ได้ ยอมรับว่าตัวผู้เล่นเป็นรองทีมเยือนเยอะแต่เราได้เล่นในบ้าน บุรีรัมย์ เล่นในบ้านไม่กลัวใครอยู่แล้ว และเราเองก็พร้อมเปิดเกมรุกสู้ ไม่มีการตั้งรับในบ้านแน่นอน เป้าหมายสูงสุดสำหรับเกมในบ้านคือต้องเอาชนะให้ได้"

ในขณะที่ทางด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม เผยว่า "นักเตะทุกคนมีความพร้อม 100 เปอร์เซ็น ทุกคนในทีมเต็มที่ แม้จะเป็นเกมที่ยากแต่เราทุกคนมั่นใจว่าจะมีแต้มในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเราได้เล่นในบ้านน่าจะได้เปรียบพอสมควร"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ชปล.รอบแบ่งกลุ่มนัดสอง สายอี ระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ เอฟซี โซล จะลงสนามในวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม (ไอโมบาย สเตเดี้ยม) เวลา 18.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องสตาร์สปอร์ต ทรู 109 และการรายงานสดทาง FM 96,106.75 สปอร์ตเรดิโอ คลื่นกีฬาและสาระบันเทิงด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook